SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
8
6
1
4
8
Ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo 19 Tháng Hai 2014 2:15:00 CH

Tiếp xúc, đối thoại giữa lãnh đạo và đại diện các giới nhân dân

Ngày 19/9/2013, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận 5 tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa lãnh đạo và đại diện các giới nhân dân tại hội trường 118 Ngô Quyền.

 

 

Đến dự có bà Trần Thị Anh Vũ – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, bà Huỳnh Thị Thảo – Chủ tịch Ủy ban nhân dân quân 5, ông Trần Văn Nghĩa – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận 5 cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể quận, 15 phường, đại diện ban công tác mặt trận 99 khu phố.

 

Tại hội nghị, đã có 9 lượt ý kiến của người dân vầ 14 vấn đề liên quan đến trật tự đô thị, vệ sinh môi trường ngay trước cổng các bệnh viện, trường học, chợ, trung tâm thương mại; các bên xe dù hình thành ngày ngày nhiều trên địa bàn quận 5 gây bức xúc cho người dân về việc đỗ xe, đón trả khách gây mất trật tự, cụ thể như các trạm xe dù hoạt động trên tuyến đường An Điềm phường 10; việc đền bù, giải tỏa tại một số chung cư 727, Công tác Phòng cháy chữa cháy tại chu cư Ngô Quyền… Đặc biệt, có một số ý kiến yêu cầu khi quận, phường tổ chức hội nghị cần đúng giờ, họp chi bộ không quá 60 phút, các buổi học nghị quyết, nghe tình hình thời sự không quá 120 phút.

 

Kết thúc hội nghị, bà Huỳnh Thị Thảo – Chủ tịch Ủy ban nhân dân quân 5 đã ghi nhận và trả lời tất cả những ý kiến thắc mắc của người dân. Và đề nghị Ban Tuyên giáo quận 5 có sự quan tâm và điều chỉnh về nội dung chương trình các hội nghị tuyên truyền, học nghị quyết với một khoảng thời gian nhất định, không quá dài.


Số lượt người xem: 1712    
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm