SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
5
4
3
8
1
Tin tức sự kiện 14 Tháng Hai 2014 2:30:00 CH

Họp mặt kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng

 

Ngày 23/01/2014, Quận ủy quận 5 tổ chức Họp mặt kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2014), trao Huy hiệu Đảng và tổng kết hoạt động Đảng bộ năm 2013 tại hội trường 207 An Dương Vương.

 

 

Trải qua chặng đường lịch sử 84 năm xây dựng và trưởng thành với những mốc son chói lọi, Đảng Cộng sản Việt Nam - đội tiên phong của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và toàn thể dân tộc Việt Nam đã lãnh đạo nhân dân ta giành được nhiều thắng lợi vĩ đại có ý nghĩa lịch sử và thời đại, để lại những dấu ấn không thể phai mờ trong lịch sử dân tộc, trong niềm tin yêu và hy vọng của nhân dân.

 

Tự hào về sự vĩ đại của Đảng ta trong chặng đường 84 năm qua, tiếp nối và phát huy truyền thống vẻ vang đó, mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân quận 5 đã đóng góp không nhỏ sức mình trong việc xây dựng và phát triển của quận nhà. Trong năm 2013, mặc dù tình hình kinh tế cả nước có nhiều khó khăn nhưng quận 5 vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng kinh tế, hoàn thành vượt chỉ tiêu thu ngân sách nhà nước. Quản lý đô thị được quan tâm thực hiện, phong trào xây dựng khu phố không rác, tuyến đường văn minh được người dân ủng hộ và tích cực thực hiện; chỉnh trang đô thị, nâng cấp hệ thống hẻm, vỉa hè được tăng cường, góp phần cải thiện môi trường sống cho người dân. Hoạt động văn hóa, xã hội được chú trọng, duy trì và phát triển. An ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Truyền thống nhân ái, nghĩa tình, giúp đỡ nhau được các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng với nhiều hoạt động có ý nghĩa, đóng góp quỹ “Vì người nghèo” để giúp đỡ những gia đình nghèo, gia đình chính sách, có công với cách mạng, gia đình liệt sỹ...

 

Bước sang năm 2014, Đảng bộ và nhân dân quận 5 ra sức tổ chức thực hiện nhất quán, đồng bộ, triệt để, sáng tạo những nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra với phương châm: phát triển kinh tế là nhiệm vụ trung tâm, xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt, xây dựng văn hóa trở thành nền tảng tinh thần xã hội. Đồng thời đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận lần thứ X.

 

Dịp này, Quận ủy cũng đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên, huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho 12 đảng viên, Huy hiệu 60, 50, 55 năm tuổi Đảng cho18 đảng viên, Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 20 đảng viên, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 42 đảng viên. Cũng tại hội nghị, ông Lê Tấn Tài – Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy vinh dự đón nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc và 5 tập thể, 4 cá nhân đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.


Số lượt người xem: 2888    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm