SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
0
6
5
8
0
Tin tức sự kiện 06 Tháng Mười Hai 2013 4:05:00 CH

Tổng kết hoạt động Câu lạc bộ Truyến thống kháng chiến năm 2013

 

Ngày 29/11/2013, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyến thống kháng chiến quận 5 đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Câu lạc bộ Truyến thống kháng chiến năm 2013 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2014. Đến dự có ông Dương Quang Hà – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Thành phố, Bà Trần Thị Anh Vũ – Phó Bí thư thường trực quận ủy, ông Trương Canh Ba – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận 5, ông Trần Văn Nghĩa – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận 5 cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể quận, 15 phường và trên 150 hội viên đại diện cho 937 hội viên trên địa bàn quận 5.

 

Bà Trần Thị Anh Vũ – Phó Bí thư thường trực quận ủy trao tặng giấy khen cho các tập thể

 

Trong năm 2013, được sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, chính quyền quận 5 và sự phối hợp của các ban ngành, đoàn thể từ quận đến 15 phường, sự nỗ lực không ngừng của các hội viên, Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến quận 5 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, vận động hội viên, gia đình, nhân dân trên địa bàn quận chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước. Ban chủ nhiệm thực hiện tốt quy chế hoạt động, đoàn kết, nắm bắt kịp thời hoàn cảnh và tâm tư nguyện vọng của từng hội viên, thực hiện tốt công tác chăm lo các hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, có 318 hội viên được hưởng chính sách theo quyết định 290, 142 và nhiễm chất độc hóa học, 12 hội viên hưởng chính sách theo nghị định 31. Nhân dịp tết nguyên đán Qúy Tỵ 2013, các ngày lễ lớn trong năm, lãnh đạo Quận ủy – Ủy ban nhân dân – Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận 5 đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm và tặng quà các hội viên.

 

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Trần Thị Anh Vũ – Phó Bí thư thường trực Quận ủy cũng đã phát biểu động viên các hội viên đã có nhiều đóng góp cho quận 5 hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2013. Và mong muốn trong thời gian tới, các hội viên câu lạc bộ tiếp tục có những đóng góp cho quận 5, thường xuyên chăm sóc, giáo dục thế hệ trẻ quận 5 về tư tưởng, đạo đức. Thường xuyên quan tâm, chăm sóc các hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng…

 

Dịp này, Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Thành phố đã trao tặng giấy kehn cho 7 tập thể và 11 cá nhân đã có thành tích hoàn thành công tác được giao năm 2013; Ủy ban nhân dân quận 5 cũng trao tặng giấy khen cho 6 tập thể và 13 cá nhân có thành tích đóng góp xây dựng Câu lạc bộ truyền Thống kháng chiến quận 5 năm 2013.


Số lượt người xem: 2239    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm