SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
5
8
6
8
9
Tin tức sự kiện 16 Tháng Mười Hai 2016 2:00:00 CH

Tuyên truyền kiến thức kỹ năng PC&CC

 

Nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết của cán bộ, công nhân viên, đội viên đội PC&CC cơ sở… của các cơ sở dịch vụ, tập trung đông người về các quy định của pháp luật về PC&CC, các kiến thức, kỹ năng về PC&CC để chủ động phòng ngừa và có đủ khả năng dập tắt các sự cố cháy, nổ tại chỗ, ban đầu, ngay từ khi mới phát sinh; hạn chế đến mức thấp nhất số vụ cháy và thiệt hại do cháy gây ra.

Với phương châm phối hợp đồng bộ các biện pháp: tuyên truyền - hướng dẫn – kiến nghị, vận động – xây dựng phong trào, kiểm tra – xử lý vi phạm… nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước về PC&CC; phối hợp hiệu quả giữa Phòng Cảnh sát PC&CC Quận 8 và Ủy ban nhân dân, các ban ngành, đoàn thể các cấp và các đơn vị cơ sở trong công tác PC&CC; phát huy sức mạnh tổng hợp, hiệu quả của phong trào toàn dân PC&CC.

Trong 03 ngày 09, 10 và 11/12/2016, Phòng Cảnh sát PC&CC Quận 8 đã phối hợp với lãnh đạo 04 đơn vị cơ sở dịch vụ, tập trung đông người trên địa bàn Quận 5 tổ chức tuyên truyền các kiến thức, kỹ năng về PC&CC thu hút 502 cán bộ, y bác sĩ, giáo viên, công nhân viên, đội viên đội PC&CC cơ sở tham gia. Cụ thể tại các đơn vị: Ngân hàng TMCP Sài Gòn, phường 1; Công ty cổ phần Cấp nước Chợ Lớn, phường 12; Trường mầm non 13; Công ty cổ phần phát triển địa ốc Sài Gòn 5.

Tại các buổi tuyên truyền, cán bộ tuyên đã truyền tải cô đọng các kiến thức về: tính chất nguy hiểm cháy, nổ tại từng loại hình cơ sở; các giải pháp đề phòng cháy, nổ và biện pháp xử lý khi có cháy, nổ xảy ra; vấn đề thoát nạn và ngăn cháy lan khi có cháy, nổ xảy ra; trang bị, bảo quản, kiểm tra, thao tác sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ; đặc biệt thao tác xử lý sự cố rò rỉ gas gây cháy. Phòng Cảnh sát PC&CC cũng đã kết hợp phát hơn 700 tờ rơi tuyên truyền các giải pháp PC&CC từng loại hình cơ sở cho người dân tham dự và quanh khu vực tuyên truyền; đồng thời phối hợp Trung tâm thiết bị 4/10 giới thiệu bình bọt chữa cháy, đầu báo rò rỉ gas; phối hợp Doanh nghiệp tư nhân Nam Gas thực hành xử lý sự cố rò rỉ gas gây cháy.


Số lượt người xem: 1216    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm