SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
8
6
3
3
3
Tin tức sự kiện 11 Tháng Ba 2011 9:30:00 SA

Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 5 tổ chức chuyên đề “Sách và Bé”

Sáng ngày 04/03/2011 tại Trường Mầm non Họa mi 1, Phòng Giáo dục -Đào tạo quận 5 và Trường Bồi dưỡng Giáo dục quận đã tổ chức buổi họp mặt chuyên môn và nói chuyện chuyên đề “Sách và Bé” cho các cán bộ quản lý khối mầm non trên địa bàn.

Bé đang đọc sách tại thư viện của trường

Bà Nguyễn Thị Mai Hương - Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 5, các chuyên viên tổ mầm non và trên 70 giáo viên là Ban giám hiệu các trường mầm non công lập, tư thục, nhóm trẻ gia đình và trường Giáo dục chuyên biệt quận 5 đã đến dự.

Sau khi được nghe cô Nguyễn Bích Thủy - chuyên viên tổ Mầm non thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 5 triển khai một số công tác chuyên môn, các nhiệm vụ trọng tâm liên quan đến bậc học mầm non; các đại biểu đã thảo luận, trao đổi nhiều ý kiến sôi nổi, đề ra những giải pháp nhằm giúp cho trẻ có kỹ năng đọc sách, mở sách và sự hứng thú đọc sách. Dịp này, các đại biểu cũng đã đến tham quan thư viện sách của trường và góc đọc sách của các lớp tại Trường Mầm non Họa mi 1, trong đó có một số sách do các cô và trẻ tự thiết kế.

 


Số lượt người xem: 15845    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm