SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
5
7
2
9
Tin tức sự kiện 31 Tháng Mười Hai 2010 12:10:00 CH

Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố (đơn vị 5) tiếp xúc cử tri quận 5

Sáng ngày 28/12/2010, tại hội trường 118 Ngô Quyền phường 8 quận 5, tổ đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố (đơn vị 5) đã có buổi tiếp xúc với trên 150 cử tri quận 5.

Ông Lê Thanh Hải - Bí thư Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Đoàn Đại biểu có ông Lê Thanh Hải – Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, ông Tăng Cẩm Vinh – Phó ban Văn hoá xã hội Hội đồng nhân dân Thành phố, bà Vương Phấn Kim – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận 5, ông Nguyễn Quốc Hùng – Giám đốc Trung tâm Thể dục thể thao quận 5. cùng đến dự có ông Nguyễn Hữu Tín – Bí thư Quận ủy, ông Sử Ngọc Anh - Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, đại diện các ban, ngành, đoàn thể của quận, lãnh đạo các đơn vị và các cử tri trên địa bàn quận 5 cùng về tham dự.

Tại buổi tiếp xúc, ông Tăng Cẩm Vinh thay mặt cho tổ đại biểu báo cáo nội dung của kỳ họp lần thứ 19 khoá 7 Hội đồng nhân dân Thành phố, trả lời các ý kiến phản ánh kiến nghị của cử tri tại kỳ họp lần thứ 18 khoá 7.

Buổi tiếp xúc đã thu hút trên 10 lượt ý kiến đóng góp của cử tri quận 5 xoay quanh các vấn đề: thực trạng ùn tắt giao thông; giá cả các hàng hoá thực phẩm, thuốc men tăng cao; quy hoạch chung cư; thuế thu nhập cá nhân của người gởi tiết kiệm vàng; các bãi xe lấn chiếm lòng lề đường; việc đào tạo nghề ... đồng thời, cũng có nhiều ý kiến đóng góp cho các cơ quan nhà nước về công tác bình ổn giá cả hiện nay còn nhiều bất cập, cần có những chủ trương, chính sách cụ thể nhằm giúp cho người dân yên tâm mua sắp tết…

Cũng trong dịp này, ông Sử Ngọc Anh - Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận 5 đã thông tin đến cử tri quận 5 về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế chính trị quận 5 trong năm 2010 đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.

Thay mặt Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố (đơn vị 5), ông Lê Thanh Hải – Bí thư Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của cử tri và hứa trong kỳ họp sắp tới sẽ đề đạt những kiến nghị của cử tri đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

 


Số lượt người xem: 3084    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm