SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
8
9
6
1
8
Tin tức sự kiện 03 Tháng Ba 2011 9:15:00 SA

Thao giảng Tiếng Anh tăng cường - Bậc Tiểu học

Thực hiện kế hoạch năm học 2010 - 2011 của Phòng Giáo dục Tiểu học - Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh về việc đổi mới phương pháp và kỹ thuật dạy học hợp tác trong bộ môn Tiếng Anh, sáng ngày 24/02/2011, được sự chỉ đạo và hỗ trợ của Phòng Giáo dục - Đào tạo quận 5, trường Tiểu học Bàu Sen (thuộc cụm 3) đã thực hiện tiết thao giảng Tiếng Anh tăng cường bậc Tiểu học tại trường Bồi dưỡng Giáo dục quận.

“Các học sinh đang thực hành bài học theo nhóm”.

Đến tham dự buổi sinh hoạt chuyên môn này có sự hiện diện của bà Võ Ngọc Thu - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận 5; các cán bộ chuyên môn phòng Giáo dục và Đào tạo quận, cùng hơn 102 cán bộ quản lý và giáo viên dạy Tiếng Anh tăng cường các trường Tiểu học thuộc các quận 5, 6, 8, 10, 11, Bình Chánh và Bình Tân.

Nhìn chung, các giáo viên tham dự đã đánh giá tốt tiết học. Giáo viên chuẩn bị bài tốt, công phu với nhiều hình ảnh phù hợp mang lại hiệu quả cao trong việc dạy và học. Bài dạy sinh động, nhẹ nhàng, có sự phối hợp tốt giữa giáo viên và học sinh. Các hoạt động được tổ chức phong phú tạo hứng thú cho học sinh tích cực phát biểu trong giờ học.

 


Số lượt người xem: 4518    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm