SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
0
9
8
7
Tin tức sự kiện 03 Tháng Ba 2011 9:45:00 SA

Họp mặt Người cao tuổi nhóm ngôn ngữ Quảng Đông đầu xuân Tân Mão 2011

Ngày 27/2/2010, tại Trường Mạch Kiếm Hùng, Ban quản trị Hội quán Tuệ Thành tổ chức họp mặt Người cao tuổi nhóm ngôn ngữ Quảng Đông đầu xuân Tân Mão 2011.

Ông Nguyễn Đức Nhung - Phò trưởng ban Đại diện Hội Người cao tuổi thành phố tăng quà mừng thọ các cụ.

Đến dự có ông Nguyễn Đức Nhung – Phó trưởng ban Ban đại diện Hội người cao tuổi Thành phố, bà Dao Nhiễu Linh – Trưởng Ban Công tác người Hoa Thành phố, Ong Trần Văn Nghĩa – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận 5, cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể quận, phường, ban quản trị hội quán cùng 400 cụ cao niên.
 
Tại buổi họp mặt, ông Lư Chấn Lợi – Phó Ban quản trị Hội quán Tuệ Thành đã đọc lời chào mừng và chúc các cụ ông, cụ bà sức khỏe dồi dào, sống lâu, sống khỏe, vui vầy cùng con cháu. Trong năm qua, Hội quán Tuệ Thành đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho các cụ về mặc vật chất lẫn tinh thần. Trong đó, Hội quán Tuệ Thành đã tổ chức họp mặt đầu xuân và mừng thọ cho 335 cụ; mời các cụ tham gia thưởng thức 4 suất diễn ca kịch Quảng Đông, liên hoan văn nghệ ca kịch truyền thống người Hoa. Phối hợp cùng Bệnh viện Nguyễn Tri Phương chăm sóc sức khỏa cho các cụ. Năm nay, Hội quán cũng tổ chức họp mặt mừng thọ và tặng quà cho 400 cụ với tổng kinh phí 155 triệu đồng. Đồng thời, cũng thông báo đến các cụ hội viên Người cao tuổi của Hội quán từ 61 đến 79 tuổi chưa tham gia đóng bảo hiểm y tế năm 2011 thì Hội quán sẽ tổ chức mua và trao tặng các cụ.
 
Nhân dịp này, ông Huỳnh Tô – Ủy viên Hội Người cao tuổi Hội quán Tuệ Thành cũng nhận được Bằng khen của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam; và có 7 vị trong Hội người cao tuổi của Hội quán cũng được Ủy ban nhân dân quận 5 tặng giấy khen.

Số lượt người xem: 3156    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm