SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
0
8
4
1
Tin tức sự kiện 25 Tháng Ba 2011 3:45:00 CH

Vận động viên Nguyễn Trần Duy Nhất của Quận 5 xuất sắc đạt Huy chương vàng giải Vô địch Muay nghiệp dư thế giới

Ngày 11/3 đến ngày 17/3, sau 6 ngày tranh tài, giải Vô địch Muay nghiệp dư thế giới diễn ra tại Thái Lan đã kết thúc tốt đẹp. Đội tuyển Muay Việt Nam đã để lại dấu ấn mạnh mẽ khi có tới 7 võ sĩ lọt vào vòng chung kết giành được 2 HCV, 5HCB. Trong đó 2 Vận động viên của Quận 5 đã đóng góp vào thành tích chung của Đoàn với 1 HCV và 1 HCB.

Đầu tiên là tấm HCV mà các VĐV của Quận 5 mang về cho đoàn thể thao Việt Nam thuộc về ĐKVĐTG 2010 Nguyễn Trần Duy Nhất (HCV ASIAN Indoor Games 3, HCB SEA Games 25) khi võ sĩ này tỏ rõ sự vượt trội so với đối thủ Ahmed Abbood (Iraq) để bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình. Tấm Huy chương Bạc thuộc về Vận động viên Phan Thị Ngọc Linh trong trận Chung kết hạng - 57 kg nữ khi đã thất bại trước Konnika Nuanroriboon -Thái Lan (HCV ASIAN Indoor Games 3, Á quân SEA Games 25) dù trong suốt 3 hiệp đấu, nữ võ sĩ này luôn là người chiếm ưu thế hoàn toàn và có nhiều đòn đánh ăn điểm hơn. Đây thật sự là món quà rất ý nghĩa mà các Vận động viên Muay Quận 5 tặng cho Ngành Thể dục thể thao nói riêng và nhân dân Quận 5 nói chung nhân ngày Thể thao Việt Nam 27/3.

Ngay sau giải đấu này, đội tuyển Muay Việt Nam sẽ tiếp tục quay về Bangkok tranh vô địch giải bán chuyên nghiệp được tổ chức tại Trung tâm thương mại MBK lớn nhất Thái Lan. Theo HLV Giáp Trung Thang – Tổng Thư ký Hội Muay Thành phố Hồ Chí Minh, chỉ có các võ sĩ có đẳng cấp cao và có kinh nghiệm thi đấu quốc tế như Nguyễn Trần Duy Nhất, Nguyễn và Phan Thị Ngọc Linh... mới thượng đài ở giải đấu này.

Kết quả mới nhất được thêm một tin vui nữa là vận động viên Phan Thị Ngọc Linh của quận 5 xuất sắc đạt huy chương vàng tại giải này khi thắng vận động viên của Brazin.


Số lượt người xem: 8518    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm