SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
5
7
9
2
2
Tin tức sự kiện 05 Tháng Tám 2011 10:35:00 SA

Quận 5 sôi nổi Ngày hội “Đổi đồ cũ – cho bạn và cho người nghèo” năm 2011.

Vào ngày 31/7/2011, tại Nhà Thiếu Nhi Quận 5, Ban Thường vụ Quận Đoàn 5 phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 5 tổ chức ngày hội “Đổi đồ cũ – cho bạn và cho người nghèo" năm 2011. Đây là năm thứ 3 diễn ra ngày hội, thu hút gần 1.000 lượt người tham gia. Hơn chục ngàn sản phẩm được trao đổi và tặng cho người nghèo với tổng kinh phí chăm lo cho ngày hội 425 triệu đồng.

Nét mới trong chương trình năm nay là gian hàng ưu tiên dành riêng cho những hộ nghèo trên địa bàn, sản phẩm thì đa dạng hơn và tiện cho việc lựa chọn của mọi người. 60 hộ nghèo trên địa bàn được tặng phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng để mua đồ.

Ngày hội nâng cao nhận thức của các bạn trẻ và quần chúng nhân dân trong việc thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, thiết thực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tăng cường sự quan tâm của xã hội và cộng đồng trong công tác chăm lo, giúp đỡ người nghèo và các đối tượng thanh thiếu nhi có hòan cảnh khó khăn trên địa bàn quận; đồng thời tăng cường các hoạt động tình nguyện cho chiến sĩ Mùa hè xanh, Hành quân xanh, Kỳ nghỉ hồng, Hoa phượng đỏ trong dịp hè năm 2011.

Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng những gian hàng trong ngày hội vẫn được nhiều người dân quan tâm và chọn lựa. Không chỉ trao đổi mà nhiều bà con còn tặng đồ dùng cho ban tổ chức để gửi tặng những người có hoàn cảnh khó khăn hơn.

Kết thúc ngày hội, đã để lại những nụ cười, những kỷ niệm sâu sắc cho mỗi người dân, và đặc biệt để lại kỷ niệm trong những chiến sĩ tình nguyện hè trong đợt hoạt động tình nguyện hè năm 2011.


Số lượt người xem: 2835    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm