SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
4
5
7
1
8
Tin tức sự kiện 17 Tháng Sáu 2011 3:10:00 CH

Phường 15 tổ chức lễ mittinh hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy và ngày toàn dân phòng chống ma túy (26/6)

Ngày 10/6/2011, Ban chỉ đạo Phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội Phường 15 tổ chức lễ mittinh hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy và ngày toàn dân phòng chống ma túy (26/6).

Ông Nguyễn Hồng Cường – Phó trưởng phòng tuyên truyền Tư vấn cai nghiện ma túy Thành phố Hồ Chí Minh đến dự và phổ biến Nghị định 94/2010/NĐ – CP ngày 9 tháng 9 năm 2010 của Chính phủ quy định về tổ chức cai nghiện ma túy tại gia đình và tại cộng đồng và một số thông tư hướng dẫn thi hành.

Phát biểu hưởng ứng tại lễ mittinh, bà Ngô Mai Hoàng Yến – Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường 15 kêu gọi các cán bộ, chiến sĩ, các tầng lớp nhân dân với tinh thần, trách nhiệm vì sự bình yên, hạnh phúc của mỗi gia đình hãy kiên quyết, chủ động quét sạch ma túy, tích cực thực hiện hiệu quả chương trình Quốc gia phòng chống ma túy. Từng bước nâng cao ý thức người dân về tác hại của ma túy, vận động người thân và gia đình “Nói không với ma túy”. Đồng thời tích cực thực hiện phong trào “Toàn dân tham gia cung cấp thông tin, tố giác các loại tội phạm, tệ nạn xã hội”.

Buổi lễ đã thu hút hơn 170 người đến dự là cảnh sát khu vực, dân quân thường trực, ban vận động khu phố và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thể hiện sự quyết tâm của chính quyền địa phương cùng với sự đồng tâm hợp lực của cả hệ thống chính trị và của toàn dân tham gia vào công cuộc phòng chống ma túy.


Số lượt người xem: 2758    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm