SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
0
5
5
9
7
Tin tức sự kiện 11 Tháng Ba 2011 10:30:00 SA

Ngày hội hiến máu tình nguyện quận 5

Hưởng ứng ngày Hội Hiến máu do Ban Vận động Hiến máu tình nguyện Quận 5 phát động và kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2; Hội Chữ thập đỏ kết hợp cùng Liên đoàn Lao động quận 5 tổ chức ngày Hội Hiến máu tình nguyện tại Trung tâm Văn hóa quận 5

Ngày hội đã diễn ra với sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cán bộ công nhân viên chức, người lao động quận 5. Kết quả, thu được 127 đơn vị máu trong đó có 70 ca 250 ml, 53 ca 350ml và 4 ca 450 ml. Hầu hết các anh chị em tham gia hiến máu nhiệt tình, đặc bei65t là sự tham gia của  tập thể cán bộ công viên chức công ty Taxi Sài Gòn Hoàng Long. Ngày hội Hiến máu tổ chức thành công góp phần cung cấp nguồn máu cho việc cứu người.

Công tác hiến máu nhân đạo quận 5 liên tục trong nhiều năm qua luôn đạt và vượt chỉ tiêu, được Hội Chữ Thập đỏ Thành phố đánh giá là đơn vị dẫn đầu toàn Thành phố. Để đạt được kết quả đó quận hội luôn nhận được sự tham gia ủng hộ nhiệt tình của các cơ quan, đơn vị trong đó có Liên đoàn Lao động quận 5. Đây là một trong những đơn vị mạnh trong phong trào hiến máu cứu người. Mỗi năm cung cấp hàng trăm đơn vị máu phục vụ cho công tác điều trị và cấp cứu tại các bệnh viện trong Thành phố. Nhân dịp này Thường trực Hội Chữ thập đỏ quận 5 trao 06 phần quà sinh nhật cho người hiến máu.


Số lượt người xem: 3370    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm