SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
3
1
9
8
Tin tức sự kiện 15 Tháng Sáu 2012 9:20:00 SA

Đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố khóa VIII (đơn vị 5) tiếp xúc cử tri quận 5

Sáng ngày 08/6/2012, tại hội trường 118 Ngô Quyền, phường 8, quận 5, Tổ Đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố khóa VIII (đơn vị 5) đã có buổi tiếp xúc với hơn 150 cử tri quận 5. Tổ đại biểu gồm ông Nguyễn Hữu Tín – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố, ông Nguyễn Đình Hưng - Phó Giám đốc Sở Quy hoạch Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh, ông Lâm Thiếu Quân - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Công nghệ Tiên phong.

 

Ông Nguyễn Hữu Tín – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố trao đổi với cử tri sau buổi tiếp xúc

 

Thay mặt tổ đại biểu, ông Nguyễn Đình Hưng đã báo cáo nội dung chuẩn bị kỳ họp lần thứ 5 của Hội đồng nhân dân Thành phố (khóa VIII) dự kiến diễn ra từ ngày 11 đến ngày 13/7/201 đồng thời trả lời một số ý kiến của cử tri trong lần tiếp xúc trước.

 

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, cử tri quận 5 đã có nhiều ý kiến với tổ đại biểu, tập trung vào các vấn đề chủ yếu như: giải pháp xử lý ùn tắc giao thông, vệ sinh môi trường, trật tự giao thông đô thị, tệ nạn xã hội, tội phạm gia tăng, hiệu quả của chương trình bình ổn giá… Đa số cử tri bày tỏ sự hài lòng với những gì mà các đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố - Đơn vị 5 đã làm trong thời gian qua và mong muốn các đại biểu tiếp tục phát huy trong thời gian tới vì sự phát triển bền vững của thành phố và quận nhà trong năm 2012 và những năm tiếp theo.

 

Kết thúc buổi tiếp xúc, thay mặt tổ đại biểu, ông Nguyễn Hữu Tín đã tiếp thu ý kiến của cử tri, đồng thời trả lời ngay một số các nội dung trong thẩm quyền. Ông cũng chia sẻ với cử tri về các phương án từng bước khắc phục tình trạng lấn chiếm lòng lề đường, trấn áp các loại tội phạm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới…

 


Số lượt người xem: 3699    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm