SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
0
2
7
6
Tin tức sự kiện 14 Tháng Chín 2012 12:20:00 CH

Quận 5 tổ chức hội thu đồ cũ và trao tặng cho người nghèo lần 2 - năm 2012

 

Hưởng ứng phong trào “3 tương trợ” do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố phát động; Ngày 30/8/2012, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Nam phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh, Liên đoàn Lao động, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Quận đoàn và Hội Chữ thập đỏ quận tổ chức Ngày hội thu đồ cũ và trao tặng cho người nghèo Quận 5 lần 2 - năm 2012.

 

Các hộ có hoàn cảnh khó khăn nhận nồi cơm điện

 

Qua hội thu, Ban Tổ chức đã nhận được trên 40 loại hàng hóa với gần 3.800 vật dụng các loại (như tivi, đầu máy, nồi cơm điện, đồng hồ, quạt máy, bàn ủi, thau, rổ, quần áo mới…) và đã trao tặng tất cả các vật dụng đóng góp cho 318 lượt hộ thuộc gia đình chính sách khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo, công nhân – lao động khó khăn, tổng giá trị trên 200 triệu đồng. Những vật dụng này còn giá trị sử dụng trên 50%, riêng các mặt hàng như mùng, mền, vải và quần áo còn mới.

 

Được biết, một số doanh nghiệp như Công ty Nhựa Đại Đồng Tiến, Công ty Điện máy Gia Thành, XNLD Vianco, DNTN Tân Kim Hùng, DNTN Đức Khải, Công ty Nhựa Chấn Thuận Thành… đã ủng hộ nhiều sản phẩm mới hoặc ủng hộ tiền để mua sản phẩm mới như: tivi, tủ vải đựng quần áo; Tiểu thương tại các chợ nhiệt tình ủng hộ quần áo mới cho Hội thu. Ngoài ra, nhân dân tại các khu phố trên địa bàn quận còn tiết kiệm tiền để đóng góp mua các vật dụng mới cần thiết trong cuộc sống như: nồi cơm điện, bàn ủi, quạt máy… tặng cho các hộ nghèo.


Số lượt người xem: 3394    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm