SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
9
3
2
9
5
Tin tức sự kiện 14 Tháng Chín 2012 12:25:00 CH

Sơ kết 5 năm triển khai thực hiện Điều lệnh Cảnh sát khu vực

 

Sáng ngày 07/9/2012, Công an quận 5 đã tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm triển khai thực hiện Điều lệnh cảnh sát khu vực (2007 - 2012). Đến dự có bà Huỳnh Thị Thảo – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận 5, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể quận, 15 phường, cán bộ chiến sĩ công an quận 5.

 

Bà Huỳnh Thị Thảo – Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận 5 trao tặng giấy khen cho các tập thể xuất sắc

 

Qua 5 năm, lực lượng cảnh sát khu vực đã nắm được 2.231 vụ việc về hình sự, kinh tế, ma túy, tệ nạn xã hội xảy ra trên địa bàn quận, đã giải quyết 2.231 vụ, đạt tỷ lệ 100%; tiếp nhận 39.699 trường hợp thông báo lưu trú; kịp thời đăng ký tạm trú cho những cho các trường hợp cư trú lâu dài; thường xuyên kim tra hộ khu đột xuất những trường hợp có nghi vấn… Do đó, trong những năm qua, tình hình an ninh trật tự tại các phường luôn được duy trì tốt, các vụ phạm pháp hình sự hàng năm đều giảm, không có các tụ điểm phức tạp về ma túy và mại dâm, phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc được nâng lên.

 

Phát biểu tại hội nghị, bà Huỳnh Thị Thảo – Chủ tịch ủy ban nhân dân quận đã ghi nhận và biểu dương các thành tích lực lượng cảnh sát khu vực – công an phường đã đạt được trong thời gian qua. Và bà mong muốn trong thời gian tới Công an 15 phường tăng cường công tác chỉ đạo lực lượng Cảnh sát khu vực nắm chắc mọi tình hình có liên quan trên địa bàn phụ trách.Tiếp tục thực hiện quy chế “văn hóa giao tiếp và ứng xử của lực lượng cảnh sát khu vực” trong Công an Quận 5. Ban chỉ huy Công an quận quan tâm bố trí sắp xếp ngay cho đủ 100%cảnh sát khu vực tại địa bàn dân cư, không để trống địa bàn hoặc cán bộ kiêm nhiệm.

 

Dịp này, Ủy ban nhân dân quận đã khen thưởng 6 tập thể và 12 cá nhân đạt nhiều thành tích trong triển khai thực hiện Điều lệnh Cảnh sát khu vực, khen thưởng 4 tập thể và 4 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi kiểm tra chất lượng Cảnh sát khu vực năm 2012.


Số lượt người xem: 5456    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm