SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
4
4
4
8
9
Tin tức sự kiện 16 Tháng Mười Một 2012 12:45:00 CH

Lãnh đạo quận 5 tiếp xúc, đối thoại với nhân dân các giới

 

Sáng ngày 7/11/2012, bà Trần Thị Anh Vũ – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy đã có buổi buổi tiếp xúc, đối thoại với nhân dân các giới từ phường 6 đến phường 15 tại Hội trường 118 Ngô Quyền, phường 8, quận 5. Cùng dự có ông Phạm Quốc Huy – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân, ông Trần Văn Nghĩa – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận 5.

 

Quang cảnh buổi gặp gỡ, tiếp xúc

 

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã nghe ông Phạm Quốc Huy báo cáo tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh tế, xã hội của quận trong 10 tháng năm 2012 và biện pháp hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra trong năm 2012. Phát biểu với lãnh đạo quận, nhiều người dân cũng chia sẽ những khó khăn chung trong tình hình kinh tế hiện nay và đánh giá cao nỗ lực của lãnh đạo Đảng, Chính quyền trong thời gian qua. Đồng thời cũng trao đổi, đóng góp nhiều ý kiến trên các lĩnh vực trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, giáo dục (việc dạy thêm, học thêm), phòng chống tham nhũng, chính sách cho người cao tuổi…

 

 Thay mặt lãnh đạo quận 5, bà Trần Thị Anh Vũ – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy tiếp thu ý kiến đóng góp của nhân dân các giới. Đồng thời, đề nghị Ủy ban nhân dân quận, phường xem xét giải quyết, trả lời cụ thể từng trường hợp trong phạm vi thẩm quyền. Trong thời gian tới, lãnh đạo quận sẽ tập trung chỉ đạo giải quyết triệt để các vấn đề còn tồn đọng không để phát sinh thành vấn đề nóng, phức tạp; kiên quyết xử lý các vi phạm trên lĩnh vực trật tự đô thị, vệ sinh môi trường; tăng cường thực hiện các chính sách an sinh xã hội đặc biệt chăm lo các đối tượng là hộ nghèo, gia đình chính sách… góp phần ổn định cuộc sống của người dân.

 

Trước đó, tại 15 phường lãnh đạo Quận ủy – Ủy ban nhân dân – Ủy abn Mặt trận Tổ quốc quận 5 đã có 17 buổi tiếp xúc đối thoại với 1.700 lượt nhân dân các giới.


Số lượt người xem: 3207    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm