SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
8
8
6
3
7
Tin tức sự kiện 19 Tháng Mười 2012 3:00:00 CH

Phường 9 tổ chức lễ kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống Dân vận

 

Ngày 11/10/2012, Đảng ủy Phường 9 tổ chức lễ kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống Dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2012) và tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” năm 2012 .

 

Đến dự có đồng chí Phan Bắc Chiến – Phó Ban Dân vận Quận ủy Quận 5 cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, ủy ban, BCH Đảng bộ, đại diện các ban ngành đoàn thể Phường, cấp ủy 13 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Phường, Ban vận động 7 khu phố, các trường học và các tập thể và cá nhân được tuyên dương trong buổi lễ.

 

 Trong nhiều năm qua, Đảng ủy Phường 9 đã xác định thực hiện phong trào thi đua dân vận khéo là một trong những nội dung trọng tâm công tác dân vận của Đảng, phải được cả hệ thống chính trị từ phường đến khu phố quan tâm thực hiện. Thông qua việc phát động phong trào thi đua dân vận khéo đã kích hoạt vai trò, năng lực, kỹ năng vận động của đội ngũ cán bộ dân vận ở các ngành, các cấp, đi sâu vào cộng đồng dân cư góp phần thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện các chính sách an sinh xã hội. Trong năm 2012, Phường 9 đã xuất hiện rất nhiều gương điển hình với những việc làm cụ thể, thiết thực, nhiều mô hình, sáng kiến mang lại hiệu quả khi được áp dụng vào thực tiễn cuộc sống. Nhân dịp này Đảng ủy cũng đã tuyên dương 10 tập thể và 20 cá nhân điển hình dân vận khéo năm 2012.

 

Phát biểu tại lễ tuyên dương, ông Đinh Hồ Duy Ngọc – Bí thư Đảng ủy Phường 9 đã đánh giá cao những kết quả đạt được của cấp ủy chi bộ và cán bộ dân vận phường và 7 khu phố, các đơn vị, cơ quan trường học trực thuộc trong việc lãnh đạo, triển khai thực hiện phong trào thi đua dân vận khéo trong năm qua. Và mong muốn trong thời gian tới, khối vận phường 9 cần nâng chất hơn trong việc nhân rộng các gương điển hình và tập trung đẩy mạnh kết nối việc thực hiện phong trào thi đua dân vận khéo tạo cộng hưởng đồng thuận của các tầng lớp nhân dân và góp phần lan tỏa trong xã hội.


Số lượt người xem: 2868    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm