SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
4
7
3
7
Tin tức sự kiện 08 Tháng Ba 2013 11:35:00 SA

Quận 5 sơ kết công tác phối hợp phòng chống sự xâm nhập của các sản phẩm văn hóa độc hại gây hủy hoại đạo đức xã hội

 

Sáng 05/3/2013, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận 5 đã tổ chức hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện chương trình phối hợp của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố về phòng chống sự xâm nhập của các sản phẩm văn hóa độc hại gây hủy hoại đạo đức xã hội.

 

Trong năm 2012, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận, 15 phường và Ban công tác Mặt trận 99 khu phố đã phát huy vai trò nòng cốt, chủ động đề ra các kế hoạch liên tịch phối hợp với các Đoàn thể, các ngành trong việc tuyên truyền vận động nhân dân các giới hưởng ứng tham gia và đóng góp tích cực trong việc xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh. Các buổi tuyên truyền được lồng ghép vào nội dung sinh hoạt tổ dân phố và thu hút nhiều đối tượng tham gia như: cán bộ, đảng viên, cựu chiến binh, phụ nữ, công nhân viên chức – lao động, thanh niên, học sinh... . Từ đó, tạo thành phong trào quần chúng sâu rộng trong việc ngăn chặn, đẩy lùi sự xâm nhập và tác động tiêu cực của các sản phẩm văn hóa độc hại, nâng cao ý thức người dân về việc phòng chông các sản phẩm văn hóa độc hại; đặc biệt, nâng cao nhận thức đối với các hộ kinh doanh các sản phẩm văn hóa.

 

Bằng những thiết chế văn hóa sẵn có như thư viện, nhà văn hóa cùng những phong trào thiết thực của các ban ngành, đoàn thể quận, 15 phường đã góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, từng bước đáp ứng nhu cu hưng thụ văn hóa của các tầng lớp nhân dân trong quận, góp phần giữ gìn và phát huy những đạo lý tốt đẹp của gia đình Việt Nam; góp phần tích cực vào việc ngăn chặn, đẩy lùi có hiệu quả các loại sản phẩm văn hóa độc hại và các loại tệ nạn xã hội trong tình hình mở rộng giao lưu văn hóa quốc tế.

 

Tại hội nghị, khu phố 1 phường 12, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường 14, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 5 cũng đã chia sẽ những kinh nghiệm, cách làm hay trong việc phòng chống sự xâm nhập của các sản phẩm văn hóa độc hại gây hủy hoại đạo đức xã hội.


Số lượt người xem: 2957    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm