SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
0
7
0
0
4
Tin tức sự kiện 14 Tháng Sáu 2013 10:30:00 SA

Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng công nhân lần 5 năm 2013

 

 

Sáng 7/6/2013, Liên đoàn Lao động quận 5 đã tổ chức hội nghị tổng kết Tháng công nhân lần 5 năm 2013. Đến dự có ông Nguyễn Việt Cường – Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố, ông Trương Canh Ba – Phó chủ tịch UBND quận, ông Lê Tấn Tài – Trưởng Ban Dân vận Quận ủy.

 

 

Tháng công nhân lần 5 năm 2013 đã được các công đoàn cơ sở - nghiệp đoàn trực thuộc hưởng ứng tham gia và tổ chức rất nhiều hình thức phong phú, thiết thực, tạo dược không khí sôi nổi và đặc biệt Chương trình “Giờ thứ 9” với các hội thao, giao lưu văn nghệ đã thu hút đông đảo đoàn vên công đoàn, công nhân viên chức – lao động tham gia tích cực và được nhân rộng tại các công đoàn cơ sở. Chương trình Giờ thứ 9 được Liên đoàn Lao động quận phối hợp với Trung tâm Thể dục thể thao quận tổ chức hội thao với các môn như bóng bàn, kéo co, khiêu vũ đã thu hút đông đảo công nhân viên chức, người lao động tham gia. Liên đoàn Lao động quận cũng phối hợp với Trung tâm Văn hóa quận tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng thành công của Đại hội X Công đoàn thành phố….

 

Trong tháng công nhân năm 2013, các Chương trình “Giúp nhau vượt khó”, “Mái ấm công đoàn” đã trao tặng 58 sổ tiết kiệm trị giá trên 120 triệu đồng, trao tặng 17 “Mái ấm công đoàn” với tổng trị giá trên 280 triệu đồng… Chương trình “Đồng hành củng doanh nghiệp” là dịp để tổ chức công đoàn tuyên dương cán bộ công đoàn và chủ doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho hoạt động công đoàn và phong trào công nhân viên chức – lao động tại đơn vị; cùng đồng hành tạo điều kiện tổ chức công đoàn hoạt động, chăm lo tốt công nhân viên chức – lao động…

 

Dịp này, Liên đoàn Lao động quận đã biểu dương 34 tập thể, 32 công đoàn viên tiêu biểu, 6 chủ doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho hoạt động công đoàn; 9 tập thể được nhận bằng khen của Liên đoàn Lao động thành phố vì thành tích trong thực hiện các hoạt động của Tháng công nhân.

 


Số lượt người xem: 3310    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm