SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
5
3
9
4
1
Tin tức sự kiện 26 Tháng Bảy 2013 9:20:00 SA

Tổng kết, trao giải Hội thi “Đoàn viên, thanh niên quận 5 với pháp luật” năm 2013

 

Nhằm trang bị cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, hội viên, thanh niên những kiến thức pháp luật cơ bản; gắn việc giáo dục pháp luật với giáo dục đạo đức nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc nâng cao ý thức học tập tìm hiểu, cập nhật các quỵ định mới của pháp luật, qua đó tự rèn luyện các kỹ năng ứng xử thực hiện các quyn và nghĩa vụ cơ bản của công dân theo quy định pháp luật nhằm xây dựng lối sống mới có văn hóa trong đoàn viên, thanh niên, giảm số vụ việc vi phạm pháp luật có thanh thiếu niên tham gia; từ ngày 3/6 đến ngày 10/7/2013, Phòng Tư pháp phối hợp cùng Quận đoàn 5 tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật Chủ đề  “Đoàn viên, thanh niên quận 5 với pháp luật” năm 2013.

 

Bà Nguyễn Thị Minh Thư – Phó ban Dân vận Quận ủy trao giải nhất hội thi

 

Hơn 1 tháng phát động, Hội thi đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của  21 cơ sở Đoàn trc thuc Qun đoàn 5,với 1.034 bài dự thi vòng loại.Qua kết quả dự thi vòng loại, các cơ sở Đoàn đã gửi về Ban tổ chức hội thi 158 bài dự thi Vòng chung kết cấp Quận. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, có trên 90 % bài dự thi đảm bảo thực hiện đúng thể lệ dự thi, nhiều bài dự thi vừa trả lời đúng câu hỏi trắc nghiệm vừa làm rất tốt câu tự luận. Tỷ lệ bài dự thi tham gia Vòng chung kết cấp Quận đạt 15,3 % so với tng s bài dự thi tham gia Vòng loại cấp cơ sở. Tuy nhiên, vẫn có một số bài dự thi của một vài đơn vị chưa thực hiện theo đúng thể lệ thi như câu tự luận đu ging nhau, có bài thi chỉ trả lời câu hỏi trắc nghiệm mà bỏ qua câu tự luận hoặc ngược lại, có bài thi ít chịu khó đầu tư cho câu tự luận hoặc cũng có bài thi do đầu tư khá nhiu lý thuyết cho câu tự luận dẫn đến việc chưa đi vào nội dung trọng tâm của câu hỏi...

 

Ngày 23/7/2013, Ban Tổ chức đã tổng kết hội thi, trao giải cho 10 cá nhân có bài viết xuất sắc nhất gồm 1 giải nhất, 2 gải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích. Trong đó, bạn Nguyễn Thị Huyền, đơn vị chi đoàn Cơ quan Đảng quận 5 đã xuất sắc đạt giải nhất của hội thi.


Số lượt người xem: 2888    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm