SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
9
9
3
4
7
Tin tức sự kiện 14 Tháng Hai 2014 2:25:00 CH

Phòng Văn hóa và Thông tin đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

 

Phòng Văn hóa và Thông tin quận 5 vừa được vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ do đạt thành tích trong công tác từ năn 2010 đến 2012. Trước đây, Phòng đã được tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng 3.

 

Đ/c Sử Ngọc Anh - Bí thư Quận ủy quận 5 trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin quận 5

 

Bên cạnh đó, hoạt động của ngành Văn hóa thông tin trong năm 2013 cũng đạt được nhiều thành tích. Vì vậy Phòng Văn hóa thông tin đã được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng bằng khen trong công tác phát huy giá trị di tích gắn với hoạt động Trường học thân thiện – học sinh tích cực. Cùng được đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Bằng khen trong hoạt động văn hóa – văn nghệ có Trung tâm Văn hóa quận 5 và Ủy ban nhân dân phường 6.

 

Do có phối hợp chặt chẽ với ngành Văn hóa trong hoạt động phát huy giá trị di tích gắn với Trường học thân thiện – học sinh tích cực, Phòng Giáo dục và Đạo tạo quận 5 cùng trường THCS Mạch Kiếm Hùng, trường Tiểu học Chính Nghĩa đã được Giấy khen của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố.


Số lượt người xem: 3205    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm