SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
9
2
7
1
4
Tin tức sự kiện 13 Tháng Ba 2014 4:20:00 CH

Tổng kết công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2013

 

Ngày 27/3/2014, tại hội trường 207 An Dương Vương, Ban chỉ đạo Phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội quận 5 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2013. Đến dự hội nghị có ông Trương Canh Ba – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, các thành viên Ban chỉ đạo Phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội quận và 15 phường.

 

Ông Trương Canh Ba – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân
đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc quận 5 năm 2013.

 

Trong năm 2013, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được các cấp chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các Đoàn thể và nhân dân thực hiện đạt hhiệu quả cao. Công tác tuyên truyền, vận động nhân dân đã mang lại hiệu quả tích cực, số lượng tin nhân dân cung cấp cung cấp cho Công an 1.944 tin (trong đó có 62% tin có giá trị), qua đó giúp Công an khám phá 181 vụ; bắt 219 đối tượng, thu hồi tài sản trị giá 481 triệu đồng. Tiếp nhận và thu hồi 15 khẩu súng, 1.228 viên đạn, 3 lựu đạn, trái nổ, 122 dao lê, mã tấu, hung khí tự tạo và 27 các loại khác, ngoài ra còn thu hồi một số đồ chơi trẻ em mang tính bạo lực do người dân giao nộp. Các ban ngành, đoàn thể, khu dân cư, tổ dân phố phối hợp lực lượng Công an quản lý, cảm hóa giúp đỡ 384 đối tượng diện quản lý tại cộng đồng dân cư, trong đó có 79 tiến bộ đưa ra khỏi diện quản lý, giải quyết việc làm cho 10 đối tượng; quản lý giáo dục giúp đỡ 271 người sau cai nghiện thực tế cư trú tại địa phương tái hòa nhập cộng đồng, đa số đều có việc làm… đã tạo được thế trận vững chắc đạt hiệu quả cao trong công tác giữ gìn an ninh trật tự tại địa bàn Quận 5 góp phần hoàn thành các mục tiêu kinh tế - văn hóa - xã hội và giữ vững An ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Quận.

 

Phát biểu tại hội nghị, ông Trương Canh Ba biểu dương những thành tích đã đạt được trong năm 2013. Đồng thời đề nghị lực lượng Công an phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các Ban, ngành, đoàn thể và 15 phường tiếp tục làm tốt công tác tập hợp nhân dân thành khối đoàn kết, phát huy nguồn sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị đảm bảo an ninh trật tự để nhân dân có môi trường sống an lành hạnh phúc, tạo điều kiện thuận lợi thực hiện hoàn thành các mặt công tác năm 2014 mà Nghị quyết đại hội Đảng bộ Quận 5 đã đề ra.

 

Dịp này, hội nghị đã trao tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” của Bộ Công an cho 14 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong lãnh đạo, tổ chức và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc; trao giấy khen của Ủy ban nhân dân quận 5 cho 37 tập thể và 53 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc quận 5 năm 2013.

 
 
 
 
 

Số lượt người xem: 2791    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm