SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
9
3
7
4
0
Tin tức sự kiện 19 Tháng Chín 2014 10:30:00 SA

Sơ kết 3 năm thực hiện quy chế phối hợp đảm bảo an ninh trật tự giữa Phòng Giáo dục và Đào tạo với Công an quận

 

Chiều 9/9/2014, Ủy ban nhân dân quận 5 tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện quy chế phối hợp đảm bảo an ninh trật tự giữa phòng giáo dục và Đào tạo với Công an quận. Đến dự có ông Trương Canh Ba – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Ban Chỉ huy Công an quận, Ban Giám hiệu các trường trên địa bàn, Ban chỉ huy công an 15 phường.

 

Thực hiện quy chế phối hợp đảm bảo an ninh trật tự, trong 3 năm qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo với Công an quận đã thường xuyên tham mưu cho cấp ủy và chính quyền địa phương, phối hợp chặt chẽ với các Ban ngành đoàn thể triển khai nhiều biện pháp đảm bảo an ninh trật tự tại các trường học trên địa bàn. Đồng thời hướng dẫn và phối hợp để nâng cao chất lượng việc tự quản, tự phòng ngừa, tự bảo vệ của giáo viên, công nhân viên và học sinh, xây dựng các mô hình đảm bảo an ninh trật tự hoạt động hiệu quả tại trường học. Đến nay, tình hình an ninh trật tự tại các cơ sở giáo dục có nhiều chuyển biến tích cực. Toàn thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên có ý thức và tinh thần cảnh giác với các thủ đoạn gây mất an ninh trật tự, không có vụ việc phạm pháp nghiêm trọng xãy ra tại các trường trên địa bàn.

 

Phát biểu tại hội nghị, ông Trương Canh Ba đề nghị Phòng Giáo dục - Đào tạo và Công an quận 5 tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị số 09/CT/TW ngày 1/12/2011 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới, xây dựng nhà trường an toàn về An ninh trật tự; thường xuyên phối hợp trao đổi thông tin giữa nhà trường, lực lượng công an, phụ huynh học sinh để có kế hoạch ngăn ngừa các trường hợp vi phạm pháp luật. Tăng cường phối hợp giữa nhà trường và chính quyền địa phương trong công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trước cổng trường…

 

Trong dịp này, Công an thành phố khen thưởng 5 cá nhân, Ủy ban nhân dân quận khen thưởng 19 tập thể, 10 cá nhân có thành tích trong thực hiện quy chế phối hợp đảm bảo an ninh trật tự giữa phòng giáo dục và Đào tạo với Công an.


Số lượt người xem: 2669    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm