SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
9
8
9
8
4
Tin tức sự kiện 10 Tháng Mười 2014 10:55:00 SA

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu” 5 năm (2009-2014)

 

Chiều 24/9/ 2014, Hội Cựu chiến binh quận 5 đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “cựu chiến binh gương mẫu” 5 năm (2009-2014) . Đến dự có ông Trần Thanh Huyền – Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thành bà Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy, đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể quận và Hội cựu chiên binh cơ sở đã về tham dự.

 

Năm 5 qua, hội Cựu chiên binh quận đã kết nạp được 443 hội viên nâng tổng số hội viên toàn quận lên 2.063. Trong đó đến 70% hội viên tham gia hoạt động trong các tổ chức chính trị tại địa phương. Trong 5 năm qua, phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” luôn được các cấp Hội triển khai và cụ thể hóa phù hợp với đặc điểm, nhiệm vụ của Hội và luôn được các cấp Hội duy trì, kết hợp chặt chẽ với phong trào thi đua yêu nước của địa phương. Cácnội dung thi đua đều bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm, trong đó chú trọng công tác xây dựng củng cố niềm tin, phát huy tinh thần gương mẫu anh bộ đội Cụ Hồ, nêu cao trách nhiệm của cán bộ, hội viên, tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền, phối hợp tham gia giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn và thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên. Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua giai đoạn 2014 – 2019 với 10 chỉ tiêu và 6 giải pháp cụ thể.

 

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao tặng bằng khen của Ủy ban nhân dâ thành phố cho 6 tập thể, giấy khen của Ủy ban nhân dận cho 16 tập thể, 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.


Số lượt người xem: 2563    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm