SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
0
3
3
4
1
Tin tức sự kiện 03 Tháng Mười 2014 11:30:00 SA

Ngày hội túi xanh năm 2014

 

Thực hiện chương trình Giảm sử dụng túi ni-lông trên địa bàn TP.HCM năm 2014, sáng 28/ 9 tại Trung tâm Văn hóa Quận 5 đã diễn ra “Ngày hội Túi Xanh” do Sở Tài nguyên và Môi trường, Ủy ban nhân dân Quận 5 cùng phối hợp tổ chức.

 

Người dân chọn sản phẩm thân thiện môi trường

 

Ngày hội nhằm nâng cao nhận thức và vận động người tiêu dùng và các tổ chức, các nhân bán lẻ giảm sử dụng túi ni-lông, chuyển từ sử dụng túi ni-lông khó phân hủy sang các loại túi thân thiện môi trường. Ngày hội bao gồm nhiều hoạt động phong phú như giới thiệu các sản phẩm túi thân thiện môi trường; triển lãm ảnh Vấn nạn túi nylon; thu gom túi ni-lông đã qua sử dụng để tái chế; hướng dẫn xếp và trang trí túi giấy, túi dùng nhiều lần. Bên cạnh đó là các trò chơi với nội dung tuyên truyền về giảm sử dụng túi ni-lông.

 

Sau ngày hội, từ 28/9/2014 đến 5/1/20140, “Tuần lễ nói không với túi ni-lông” sẽ được triển khai trên địa bàn quận 5 với các nội dung như vận động tiểu thương tại các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn giảm sử dụng túi ni-lông thông thường, thay thế bằng túi sử dụng nhiều lần hoặc túi than thiện môi trường; tổ chức cho các khu phố đăng ký khu phố nói không với túi ni-lông, các hộ gia đình và các điểm bán lẻ ký cam kết giảm sử dụng túi ni-lông.

 


Số lượt người xem: 2293    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm