SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
4
9
4
7
4
Tin tức sự kiện 23 Tháng Mười 2015 10:15:00 SA

Quận 5 đạt giải cao tại Hội thi báo cáo viên giỏi cấp Toàn quân

 

 

Từ ngày 13 đến ngày 16/10/2015, Tổng Cục Chính trị/ Quân đội nhân dân Việt Nam đã tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi Toàn quân lần thứ V khu vực phía Nam.

 

Đồng chí Lê Thị Loan - Bí thư Đảng ủy phường 12, Chính trị viên Ban Chỉ huy quân sự phường 12 Quận 5 chụp ảnh lưu niệm cùng các ban ngành Quận 5

 

Đến dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa - Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị. Hội thi có 81 thi sinh đạt giải cao tại hội thi báo cáo viên giỏi của các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng tham gia. Đây cũng là dịp để các báo cáo viên khẳng định năng lực, trình độ của mình, góp phần tuyên truyền sâu rộng Nghị quyết của Đảng các cấp, những vấn đề thời sự trong nước và quốc tế nổi bật đến cán bộ, chiến sĩ và nhân dân.

 

Riêng Quận 5 có đồng chí Lê Thị Loan – Bí thư Đảng ủy phường 12, Chính trị viên Ban Chỉ huy quân sự phường 12 Quận 5 đã đạt được nhiều thành tích, trong đó đạt giải ba Hội thi báo cáo viên giỏi cấp Thành phố; giải nhì cấp Quân khu 7; giải nhì cấp toàn quân khu vực phía Nam.

 

Đạt được kết quả trên là sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng, tinh thần trách nhiệm của đồng chí Loan, với nội dung thuyết trình đa dạng, phong phú, mang đậm dấu ấn riêng của đơn vị, địa phương.


Số lượt người xem: 2198    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm