SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
6
1
5
1
Tin tức sự kiện 17 Tháng Sáu 2016 2:45:00 CH

Tập huấn chuyên đề về công tác bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu năm 2016

 

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” với nội dung trọng tâm thực hiện Phong trào “Vì Thành phố văn minh - sạch đẹp - an toàn” và hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 5/6.

 

 

Sáng ngày 10/6/2016, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận phối hợp Phòng Tài nguyên và Môi trường quận 5 tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên đề về công tác bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu năm 2016.

 

Tại hội nghị: Thạc sĩ Đỗ Hoàng Oanh - Phó trưởng phòng kế hoạch Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố đã triển khai các nội dung: cần thiết trong công tác bảo vệ môi trường sinh thái, nâng cao hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân tham gia bảo vệ môi trường”, từ đó có phương pháp tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, đảng viên, các giới nhân dân, học sinh, tiểu thương… nâng cao ý thức, chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu và thích ứng với sự nóng lên của trái đất.

 

Trong những năm qua, công tác bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu trên địa bàn quận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng bộ, Chính quyền và các ban ngành, đoàn thể quận - phường, được sự đồng tình hưởng ứng của các giới nhân dân và tích cực thực hiện đạt nhiều kết quả. Thông qua Hội nghị các khu phố đã trao đổi kinh nghiệm về công tác tuyên truyền, vận động, học tập những mô hình, giải pháp hữu hiệu nhằm vận động nhân dân nâng cao ý thức, chủ động trong công tác bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu trong cộng đồng dân cư, góp phần cùng với thành phố, quận thực hiện có hiệu quả Chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia giai đoạn 2013 - 2016.


Số lượt người xem: 1680    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm