SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
0
0
0
5
0
Tin tức sự kiện 05 Tháng Tám 2016 8:05:00 SA

Tổ Đại biểu Quốc hội khóa 14 (Đơn vị 4) tiếp xúc cử tri Quận 5

 

Sáng ngày 1/8/2016, tổ Đại biểu Quốc hội khóa 14 đơn vị 4 gồm ông Lê Minh Trí - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên BCH Đảng bộ khối các cơ quan Trung ương, Bí thư Đảng Đoàn, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao; ông Huỳnh Thành Đạt - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Thường trực Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh; ông Phạm Phú Quốc - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đầu tư tài chính Nhà nước thành phố Hồ Chí Minh đã có buổi tiếp xúc với cử tri Quận 5.

 

Các cử tri tham gia góp ý kiến

 

Tại hội nghị các cử tri đã được nghe Ông Huỳnh Thành Đạt thay mặt tổ Đại biểu Quốc hội khóa 14 đơn vị 4 báo cáo các nội dung của kỳ họp thứ nhất của Quốc hội khoá 14. Theo đó, kỳ họp đã thực hiện nhiều nội dung quan trọng với trọng tâm là bầu nhân sự cấp cao của Quốc hội, Nhà nước, Chính phủ, xem xét đánh giá kết quả kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2016, tình hình thu chi ngân sách…

 

Trong buổi tiếp xúc, cử tri Quận 5 bày tỏ phấn khởi trước thành công của cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa 14, Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Cử tri Quận 5 tin tưởng rằng các Đại biểu Quốc hội khóa mới sẽ thực hiện tốt chương trình hành động của mình, xứng đáng là người đại biểu của nhân dân. Bên cạnh đó, cử tri cũng bày tỏ nhiều băn khoăn, gửi gắm đến các đại biểu Quốc hội, cũng như Quốc hội khóa 14 cần tập trung giải quyết để củng cố lòng tin, chăm lo tốt hơn đời sống của nhân dân. Đó là vấn đề vệ sinh môi trường, đặc biệt là khu vực sông Đồng Nai, sông Sài Gòn và các tỉnh ven biển miền Trung; công tác chống tham nhũng, lãng phí chưa đạt kết quả mong muốn; công tác xây dựng pháp luật có khâu còn hạn chế; các vấn đề về an sinh xã hội…Cử tri cũng mong muốn các đại biểu Quốc hội phải bắt tay thực hiện ngay các chương trình hành động đã hứa khi ứng cử, thiết thực đóng góp cho sự phát triển của xã hội và đất nước.

 

Thay mặt Tổ Đại biểu Quốc hội khóa 14 đơn vị 4, ông Lê Minh Trí - Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã chia sẽ với cử tri Quận 5 một số vấn đề liên quan đến vệ sinh môi trường, phòng chống tham nhũng, lập pháp…đồng thời tiếp thu, ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri để phán ánh đến Quốc hội cũng như đưa vào chương trình hành động của sắp tới của bản thân và Tổ Đại biểu.


Số lượt người xem: 1437    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm