SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
5
4
9
1
4
Tin tức sự kiện 05 Tháng Tám 2016 8:30:00 SA

Huỳnh Phan Diệu Hiền - Huấn luyện viên giỏi thi tay nghề quốc gia

 

 

Sinh ra trong một gia đình có 4 anh em, cô Diệu Hiền là người con lớn nhất của gia đình. Sau khi tốt nghiệp cao đẳng ngành công nghệ thông tin của trường Đại học Khoa học tư nhiên vào năm 2006, đến năm 2010 cô cũng tốt nghiệp Đại học ngành này vào năm 2010. Với cô điều may mắn là đã được nhận vào làm giáo viên Khoa Công nghệ thông tin của Trường trung cấp nghề Kỹ thuật công nghệ Hùng Vương. Đến nay, trên 10 năm công tác tại Khoa cô vừa là một giáo viên dạy giỏi, huấn luyện viên giỏi cho học viên tham gia thi tay nghề cấp Quốc gia cô còn là người bạn, người chị của các học viên của Khoa. Với các học viên của Trường trung cấp nghề Kỹ thuật công nghệ Hùng Vương không ai không biết đến cô Huỳnh Phan Diệu Hiền – Giáo viên khoa Công nghệ thông tin. Khi bước vào trường, tôi hỏi thăm về cô Diệu Hiền và được hướng dẫn ngay là đang trong phòng thực hành công nghệ thông tin; trực tiếp hướng dẫn thực hành cho hơn 50 học viên khóa học ngắn hạn.

 

 

Gặp cô vào một buổi chiều thứ 5 của tháng 7/2016, tôi thật sự ấn tượng với chị Diệu Hiền, đúng với cái tên của chị. Chị nói chuyện nhẹ nhàng, cử chỉ ân cần với các học viên, luôn hước dẫn tận tình cho các học viên chưa hiểu về máy móc, về công nghệ thông tin khi mới vào học. Cô là người đã “Xây dựng chuyên đề đào tạo ngắn hạn về Thiết kế đồ họa”, hằng năm thu hút hơn 150 học viên, tổng giá trị làm lợi cho nhà trường hơn 50 triệu đồng/năm. Các chuyên đề ngắn hạn được xây dựng trên cơ sở khảo sát, phân tích nhu cầu của người lao động, doanh nghiệp sản xuất nên đáp ứng và thu hút được người học. Bên cạnh đó, cô còn tham gia xây dựng chương trình đổi mới phương pháp huấn luyện và trực tiếp tham gia huấn luyện thí sinh dự thi nghề “Thiết kế đồ họa” góp phần đạt thành tích cao tại các Hội thi tay nghề Thành phố Hồ Chí Minh hàng năm. Cụ thể: năm 2012 đạt giải Khuyến khích, năm 2014, đạt giải ba và năm 2016, đạt giải nhì.

 

Với những thành tích đã đạt được, các năm 2012, 2014, 2016 cô Diệu Hiền đã được Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh tặng nhiều bằng khen, giấy khen biểu dương gương có nhiều đóng góp trong công tác huấn luyện thí sinh đạt thành tích cao tại Hội thi tay nghề trẻ Thành phố Hồ Chí Minh; Năm 2016, cô còn được Ban chấp hành Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng bằng khen có thành tích đóng góp cho kỳ thi tay nghề trẻ Thành phố Hồ Chí Minh”.

 

Đặc biệt, với hoạt động công đoàn, cô là người tích cực tham gia và vận động giáo viên trong Khoa Công nghệ thong tin tham gia các hoạt động phong trào do Công đoàn cơ sở phát động. Thường xuyên tham mưu Ban chấp hành công đoàn cơ sở trường Trung cấp nghề Kỹ thuật công nghệ Hùng Vương tổ chức các hoạt động xã hội từ thiện cho học viên tại các cơ sở như : Trung Tâm Bảo Trợ Trẻ Tàn Tật Mồ Côi Thị Nghè, Mái ấm tình thương Lagi, cô nhi viện Nguyễn Thị Khiêm… Cô đạt danh hiệu Đoàn viên công đoàn xuất sắc nhiều năm liền.


Số lượt người xem: 1621    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm