SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
4
4
1
2
6
Tin tức sự kiện 12 Tháng Tám 2016 9:20:00 SA

Thị trường bánh trung thu năm 2016 khởi động sớm, mẫu mã đẹp

 

Hiện nay, đi trên kháp các tuyến phố của Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và Quận 5 nói riêng, ai cũng nhìn thấy rất nhiều quày, sạp, gian hàng trưng bày đủ các thương hiệu bánh trung thu với đa dạng màu sắc, mẫu mã, chủng loại.

 

Một gian hàng kinh doanh bánh trung thu trên tuyến đường Nguyễn Tri Phương Quận 5

 

Điểm mới của thị trường năm nay là bánh trung thu ngoài đa dạng mẫu mã, còn mạnh về phần hương liệu sản phẩm. Ngoài ra, các điểm bán hàng trực tiếp tới tay người tiêu dùng cũng được các doanh nghiệp chú trọng. Các kênh phân phối, bán hàng trực tuyến, nhận đơn hàng trực tiếp từ các xí nghiệp, công ty, cơ quan cũng đang thu hút sự quan tâm, chú ý của người tiêu dùng. Còn vài tháng nữa mới tới trung thu, nhưng thị trường bánh trung thu ở TP.HCM đã bắt đầu khởi động sớm. Mức giá dao động cho các sản phẩm bình dân, tính tới giờ phút này vẫn là từ 50.000 – 100.000 đồng/cái, còn các sản phẩm cao cấp có giá từ 2,5 – 3 triệu đồng/hộp. Theo đánh giá chung của các doanh nghiệp kinh doanh bánh trung thu tại Quận 5, giá cả bánh trung thu năm nay tăng không nhiều so với năm ngoái, tăng khoản từ 5- 8%. Kinh Đô là nhãn hiệu tung sản phẩm bánh trung thu sớm nhất ra thị trường. Dự kiến, năm nay, Kinh Đô sẽ đưa ra thị trường khoảng 3.000 tấn bánh trung thu các loại. Ngoài việc sáng tạo, đột phá vào việc sản xuất bánh trung thu với nhiều loại hương vị mới, Kinh Đô còn tinh tế đưa vào sản phẩm những lời chúc ý nghĩa, độc đáo vào từng sản phẩm. Trong dòng sản phẩm cao cấp, Kinh Đô sẽ có “Trăng Vàng” thượng hạng, hương vị bánh ẽ có đủ các loại sơn hào hải vị như: Bào Ngư, Hải Sâm, Tôm Càng, và cả của Trà Xanh Hạnh nhân, Hạt Sen tứ quí… Không kém Kinh Đô, năm nay, tại Quận 5 các thương hiệu bánh trung thu nỗi tiếng như: Đồng Khánh, Hỷ Lâm Môn, Long Xương, ABC, Tân Tân, Tuyền Hương, Nam Việt, Gia Đôn… cũng tung ra nhiều sản phẩm với nhiều dòng khác nhau, với đủ loại như dòng bánh dành cho trẻ em, dành cho người ăn chay… Đồng Khánh sẽ chú trọng nhất dòng bánh với đủ các mùi, hương vị như đậu xanh, hạt sen, khoai môn, gà quay, vi cá.. Hỷ Lâm Môn chú trọng các loại bánh nhân hạt sen, mè đen, vi cá… với tông màu chủ đạo là màu hồng, nói lên sự ấm áp của gia đình.

 

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh thị trường thời vụ Bánh trung thu năm 2016 trên địa bàn Quận 5, đồng thời đảm bảo các điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm và các quy định của pháp luật về đăng ký kinh doanh, nhãn hiệu, giá cả hàng hóa; Ủy ban nhân dân Quận 5 đã triển khai đến các hộ kinh doanh việc đăng ký sản xuất thời vụ, hồ sơ đăng ký kinh doanh thời vụ và các điểm kinh doanh tại các cửa hàng, chợ, trung tâm thương mại và một phần vỉa hè trên các tuyến đường Quận 5. Thời gian kinh doanh thời vụ bắt đầu từ ngày 30/8/2016 đến ngày 17/9/2016 (nhằm ngày 17 tháng 8 âm lịch).

 


Số lượt người xem: 1443    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm