SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
5
1
4
6
5
Tin tức sự kiện 16 Tháng Chín 2016 10:10:00 SA

Ngày hội “Con yêu cha mẹ”

 

Ngày 9/9/2016, Quận Đoàn 5 đã tổ chức Ngày hội “Con yêu cha mẹ” năm 2016 tại Trung tâm Văn hóa Quận 5. Đến dự có đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể quận, lãnh đạo các cơ sở Đoàn và sự có mặt của các bậc cha mẹ, đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn quận.

 

Các đoàn viên, thanh niên viết lời chúc tặng mẹ

Đến với Ngày hội “Con yêu cha mẹ” Quận 5 năm 2016, các bậc cha mẹ và các đoàn viên, thanh thiếu nhi được nghe ông Lương Dũng Nhân - Phó Giám đốc đào tạo Trung tâm Đào tạo Tài năng trẻ Châu Á Thái Bình Dương trao đổi, chia sẻ những bài học về sự hy sinh lớn lao của các đấng sinh thành đối với cuộc sống và sự thành công của con. Đồng thời ông cũng gợi ý đưa ra nhiều giải pháp giúp cho cha mẹ hiểu và tạo điều kiện để con phát triển, tạo sự gắn kết của các thành viên, giữ gìn ngọn lửa hạnh phúc trong gia đình.

Bên cạnh đó, trong ngày hội, các thành viên trong gia đình còn thể hiện tình thương yêu qua các hoạt động như “chia sẻ yêu thương” với tiểu cảnh chụp ảnh, chia sẻ thông điệp yêu thương; “quà tặng tri ân” với các gian hàng hướng dẫn cha mẹ và các bạn cùng nhau làm thiệp, vòng tay yêu thương, đóa hoa tri ân, khung hình lưu giữ hình ảnh gia đình và gian hàng tặng chữ thư pháp “Vẹn tròn chữ hiếu”.


Số lượt người xem: 1361    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm