SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
8
8
8
1
7
Tin tức sự kiện 23 Tháng Chín 2016 7:40:00 SA

Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật công nghệ Hùng Vương, Quận 5 có 6 thí sinh tham gia Kỳ thi tay nghề Asean 2016

 

Ngày 16/9/2016, Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật công nghệ Hùng Vương, Quận 5 đăng cai tổ chức lễ Xuất quân Kỳ thi tay nghề Asean.

Đến dự có ông Nguyễn Văn Lâm – Phó giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Thành phố, ông Phạm Quốc Huy – Phó Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 5 cùng ban giám hiệu các trường nghề thuộc khu vực phía Nam và Thành phố Hồ Chí Minh cùng 19 thí sinh và các chuyên gia.

 

Ông Phạm Quốc Huy – Phó Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 5 tặng hoa động viên các chuyên gia trước khi lên đường dự thi

Kỳ thi tay nghề quốc gia lần thứ IX diễn ra tại Hà Nội vào tháng 5 năm 2016 có 58 đoàn dự thi với 498 thí sinh thi ở 25 nghề. Trong đó, đoàn Thành phố Hồ Chí Minh tham gia thi 19/25 nghề với 38 thí sinh tham gia; đạt 12 giải nhất, 04 giải nhì, 07 giải ba và 13 giải khuyến khích, xếp thứ nhì toàn đoàn. Trong đó, Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật công nghệ Hùng Vương có 7 hạng nhất, 1 hạng nhì và 02 hạng khuyến khích. Đây là những thí sinh, chuyên gia đại diện cho đoàn Việt Nam tham gia Kỳ thi tay nghề Asean lần thứ XI tại Malaysia, hướng tới Kỳ thi tay nghề thế giới lần thứ 44 năm 2017 tại Abu Dhabi – Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Trong đợt này tại đấu trường Asean, Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật công nghệ Hùng Vương có 6 thí sinh tham gia thi các môn: Cơ điện tử, Lắp cáp mạng thông tin, Quản trị hệ thống mạng CNTT, bảo trì máy CNC.

 

Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Thành phố và lãnh đạo Ủy ban nhân dân Quận 5 chụp ảnh lưu niệm cùng các chuyên gia, thí sinh tại lễ xuất quân

* Trao đổi với thí sinh Doãn Minh Tiến (tham gia thi môn nghề Cơ điện tử – môn thế mạnh của Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật công nghệ Hùng Vương). Minh Tiến cho biết: mình rất may mắn được tham gia kỳ thi tay nghề quốc gia lần thứ IX diễn ra tại Hà Nội vào tháng 5 năm 2016 và được chọn tham gia vào Kỳ thi tay nghề Asean lần thứ XI tại Malaysia. Đây là một niềm vinh hạnh cũng như là thách thức lớn đối với chính bản thân em và các bạn. Tuy có sự chuẩn bị kỹ càng ở các khâu chuẩn bị, bồi dưỡng kiến thức, tập luyện nhưng khi ra một đấu trường lớn các em còn nhiều bỡ ngỡ, chưa biết được năng lực cạnh tranh của các đối thủ. Do đó, với Minh Tiến và các thí sinh trong đoàn cũng cần sự bình tĩnh, tự tin, cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo của đội tuyển Việt Nam, đạt nhiều huy chương mang lại vinh quang cho tổ quốc.


Số lượt người xem: 1796    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm