SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
6
5
7
1
Tin tức sự kiện 07 Tháng Mười 2016 2:00:00 CH

Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật công nghệ Hùng Vương đạt 4 huy chương vàng Kỳ thi tay nghề Asean lần thứ 11

 

Trưa ngày 29/9/2016, các thí sinh và chuyên gia tham dự kỳ thi tay nghề Asean đã về Việt Nam, kết thúc kỳ thi lần thứ 11 tại Malaysia. Sau hơn 1 tuần tranh tài tại Malaysia Đoàn Việt Nam đạt 10 huy chương Vàng, 5 huy Bạc, 4 huy chương Đồng và 15 Chứng chỉ nghề xuất sắc, Đoàn Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn (Đoàn Malaysia hạng nhất, Đoàn Indonesia hạng nhì).

 

Đoàn trường TCN KTCN Hùng Vương tại Sân bay Tân Sơn  Nhất

Đóng góp trong thành công rực rở của Đoàn Việt Nam, Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật công nghệ Hùng Vương (Trường TCN KTCN Hùng Vương) có 4 thí sinh đạt huy chương vàng nghề Cơ điện tử và nghề Bảo trì máy CNC; các môn do chuyên gia của trường huấn luyện đạt 6 huy chương vàng, 1 huy chương bạc. Đặc biệt, đội thí sinh nghề Bảo trì máy CNC còn vinh dự nhận giải thí sinh đạt điểm cao nhất của quốc gia tại Kỳ thi tay nghề ASEAN XI (Best of Nation). Đoàn Việt Nam tham gia thi tay nghề ASEAN lần thứ 11 năm 2016 tại Malaysia gồm có 22/25 nghề, trong đó đoàn Trường TCN KTCN Hùng Vương cử 4 chuyên gia và 6 thí sinh tham gia các nghề Cơ Điện tử, Lắp cáp mạng TT, Bảo trì máy CNC, Quản trị hệ thống mạng CNTT.

Trao đổi với chúng tôi, cô Phạm Quang Trang Thủy – Hiệu trưởng Trường TCN KTCN Hùng Vương cho biết, để đạt được vinh quang hôm nay, các thí sinh và chuyên gia của trường đã rất nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn và thử thách. Thành tích xuất sắc đạt được đã một lần nữa chứng minh chất lượng đào tạo của nhà trường được ổn định, duy trì, phát triển; đội ngũ giáo viên giỏi nghề, nhiệt huyết đã tập trung rèn luyện kỹ năng nghề, kiến thức, thái độ, tác phong công nghiệp, kỷ luật lao động cho học sinh, đây là một trải nghiệm quý giá, là động lực, và là bệ phóng cho mỗi thí sinh phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

* Kỳ thi tay nghề Asean lần thứ 11 đã diễn ra từ ngày 24 - 26/9, tại Malayssia, thu hút 280 thí sinh đến từ 9 nước trong khối ASEAN (Brunei không tham dự). Các nội dung thi tập trung ở 25 nghề, trong đó có 23 nghề chính thức và 2 nghề trình diễn. Đoàn Việt Nam tham dự Kỳ thi tay nghề ASEAN 2016 với 44 thí sinh ở 22 nghề chính thức.


Số lượt người xem: 1331    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm