SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
2
9
2
5
Tin tức sự kiện 04 Tháng Mười Một 2016 7:10:00 SA

Thưởng nóng 50 triệu đồng cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Quận 5

 

Ngày 29/10/2016, ông Võ Tiến Sĩ – Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Quận 5, ông Phạm Quốc Huy – Phó Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 5 đã đến thăm, làm việc và trao thưởng nóng 50 triệu đồng cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Quận 5 tại Công an Quận 5 vì có thành tích đặc biệt xuất sắc.

 

Ông Võ Tiến Sĩ – Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Quận 5, ông Phạm Quốc Huy – Phó Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 5 tặng hoa và trao tiền thưởng

Phát biểu tại lễ trao thưởng, ông Võ Tiến Sĩ – Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Quận 5 nhiệt liệt ghi nhận những thành tích mà Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Quận 5 và Công an phường 9, phường 11 đã đạt được trong thời gian vừa qua. Các tập thể, cá nhân này đã tích cực phối hợp trong công tác phòng chống tội phạm, truy bắt các đối tượng tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn. Đây là một chiến công cũng như là một thách thức đối với lực lượng  Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và công an 15 phường. Hiện nay, các đối tượng này ngày càng manh động, có nhiều thủ đoạn tinh vi để mua bán, tàng trữ chất ma túy trái phép để bán cho các con nghiện kiếm lời, chúng sử dụng luôn phụ nữ, trẻ em vào các đường day mua bán. Do đó, sắp tới lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Quận 5 nói chung, công an 15 phường nói riêng cần nuôi dưỡng ý chí chiến đấu, rèn luyện bản thân, nhanh nhạy với mọi tình huống, cùng với người dân kịp thời phát hiện truy quét các đối tượng mua bán trái phép chất ma túy cũng như các loại hình tệ nạn xã hội khác.


Số lượt người xem: 1657    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm