SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
0
1
2
6
4
Tin tức sự kiện 04 Tháng Mười Một 2016 7:55:00 SA

Từ cuốn sách nhỏ đến thế giới to

 

Đó là chủ đề của buổi giao lưu cùng nhà thơ Cao Xuân Sơn - Giám đốc chi nhánh Nhà xuất bản Kim Đồng tại trường Tiểu học Chính Nghĩa diễn ra sáng ngày 27/10/2016.

Với  phần giới thiệu quyển sách “Trẻ em thời chiến” của cô cán bộ thư viện đã mở đầu cho buổi giao lưu thêm phần ý nghĩa và lôi cuốn các em học sinh đến với những quyển sách lịch sử.

 

Trong buổi giao lưu, nhà thơ Cao Xuân Sơn nói rằng: một cuốn sách, một nhân vật nhưng với trí tưởng tượng và óc sáng tạo của trẻ nhỏ thì đó là cả một thế giới đầy màu sắc và sự đa dạng của từng nhân vật. Học sinh đã hào hứng trả lời những câu hỏi giao lưu và cùng với nhà thơ lựa chọn những quyển sách hay ở gian hàng do nhà xuất bản Kim Đồng trưng bày.

Qua buổi giao lưu, các em học sinh được biết đến những quyển sách về Bác Hồ, về lịch sử Việt Nam và những tập thơ của thiếu nhi, biết được lợi ích và tầm quan trọng của việc đọc sách. Đồng thời, hoạt động giao lưu cùng nhà thơ được coi là điều mới và thiết thực đối với tiết học ngoại khóa của giáo viên cũng như học sinh khối lớp 4, lớp 5.

Cuối chương trình, ban giám hiệu  Nhà trường đã gửi món quà kỷ niệm đến nhà thơ với niềm vui từ những nụ cười trên môi học sinh. Sau đó, nhà thơ đã dành tặng những lời chúc và kí tặng trên những quyển sách mà giáo viên và học sinh tự lựa chọn cho mình.


Số lượt người xem: 1346    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm