SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
6
1
7
6
8
Tin tức sự kiện 18 Tháng Mười Một 2016 9:45:00 SA

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc – Ngày hội của toàn dân khu phố 6, phường 14

 

Sáng ngày 12/11/2016, đến từ rất sớm và dễ dàng nhận ra được không khí vui tươi, phấn khởi và tinh thần đoàn kết của nhân dân ở khu phố 6, phường 14. Nào là chuẩn bị các tiết mục văn nghệ phục vụ, nào là giấy khen cho các tập thể, cá nhân điển hình thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước của khu phố, những phần quà dành tặng, chăm lo cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tiếp đến nữa là những chậu hoa kiểng nhiều màu sắc và tươi tốt. Đặc biệt, có 01 khu vực mà mọi người dễ dàng nhìn thấy: đó là rất đông các chị em phụ nữ chuẩn bị cho lễ hội ẩm thực và khu vực tổ chức các trò chơi vận động.

 

Ông Võ Tiến Sĩ – Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Quận 5 tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đúng 8 giờ, ngày hội được tổ chức, mở đầu là các tiết mục văn nghệ về tình yêu quê hương đất nước và con người Việt Nam; các hoạt động sôi nổi khác diễn ra như: ôn lịch sử 86 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2016); nhân dân tham gia đóng góp ý kiến xây dựng khu phố văn hóa; ký kết giao ước thi đua giữa các ban ngành của khu phố; Thành phố và quận trao tặng 18 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; khen thưởng 9 tập thể và trao 192 giấy công nhận Gia đình văn hóa năm 2016, biểu dương 104 gương Người tốt việc tốt; nhân dân khu phố cùng treo những giỏ hoa xinh xắn, nhiều màu sắc tại chung cư số 900 Trần Hưng Đạo.

Phát biểu tại ngày hội, bà Khương Lê Thùy Anh – Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường 14 đánh gái cao những kết quả đã làm được của khu phố trong việc tổ chức thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu d6an cư”, đã tập hợp được đông đảo quần chúng nhân dân tham gia tích cực vào các hoạt động phát triển kinh tế; giữ gìn vệ sinh môi trường, ổn định trật tự xã hội và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân khu phố. Đồng thời, cũng mong muốn nhân d6an trong khu phố tích cực hơn nữa trong công tác phòng chống tội phạm, giữ gìn vệ sinh môi trường, xây dựng khu phố ngày càng phát triển, xứng đáng là khu phố văn hóa nhiều năm liền.

 

Ông Võ Tiến Sĩ – Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Quận 5 tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Trao đổi với tôi, ông Trần Văn Tư – Phó trưởng ban Hội quán Lệ Châu, nơi mà đã hỗ trợ khu phố mặt bằng và các điều kiện cơ sở vật chất kháccho khu phố nhận xét: sân hội quán rộng, có sức chứa lớn và khu trung tâm của khu phố 6 là nơi được Ban vận động khu phố chọn để tổ chức các hoạt động của khu phố như: Ngày hội khui heo đất khuyến học, họp khu phố, họp tổ dân phố, nơi sinh hoạt của các em thiếu nhi của khu phố. Hôm nay, được khu phố chọn làm Ngày hội, bản thân ông rất vui mừng và nhiệt tình tham gia các hoạt động. Đây cũng là dịp để bà con đến, biết và tìm hiểu thêm về Hội quán Lệ Châu (Nơi thờ tổ nghề kim hoàng) – Di tích kiến trúc nghệ thuật cấp Quốc gia.


Số lượt người xem: 1253    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm