SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
9
4
5
5
4
Tin tức sự kiện 25 Tháng Mười Một 2016 10:05:00 SA

Hội thi kể chuyện bằng tiếng Anh có tiểu phẩm minh họa cấp Tiểu học

 

Sáng ngày 22/11/2016, tại trường Bồi dưỡng Giáo dục Quận 5 đã diễn ra Hội thi Kể chuyện bằng tiếng Anh có tiểu phẩm minh họa cấp Tiểu học, do Phòng Giáo dục và Đào tạo quận tổ chức.

 

Tiết mục dự thi của trường Tiểu học Trần Bình Trọng

Có 4 trường đã được tuyển chọn từ vòng thi tại các cụm trường để tham gia Hội thi cấp Quận gồm: trường TH Trần Bình Trọng; Bàu Sen; Minh Đạo và Chính Nghĩa. Kết quả: Trường TH Minh Đạo đạt giải nhất; Chính Nghĩa (giải nhì); trường Trần Bình Trọng và Bàu Sen đồng đạt giải ba.

Hội thi Kể chuyện bằng tiếng Anh có tiểu phẩm minh họa cấp Tiểu học là cuộc thi do Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM tổ chức lần đầu tiên cho tất cả học sinh đang học các chương trình tiếng Anh tiểu học; nhằm tạo sân chơi thực hành tiếng Anh, giáo dục văn hóa đọc, đề cao các nét đẹp văn hóa và thấm nhuần những giá trị đạo đức cho học sinh tiểu học. Qua đây tạo cơ hội cho cán bộ quản lý, giáo viên đánh giá được các hoạt động dạy tiếng Anh của đơn vị mình và trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy với các đơn vị bạn. Mặt khác, cuộc thi còn góp phần thúc đẩy việc thực hiện thành công Đề án phổ cập và nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh cho học sinh phổ thông và chuyên nghiệp TP.HCM giai đoạn 2011-2020.

Được biết, Hội thi diễn ra từ tháng 10/2016 đến tháng 01/2017 với 3 vòng thi cấp trường và cấp quận và cấp thành phố. Mỗi quận, huyện sẽ chọn một tiểu phẩm tiêu biểu dự thi cấp thành phố.


Số lượt người xem: 2239    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm