SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
9
5
2
4
4
Tin tức sự kiện 02 Tháng Mười Hai 2016 2:05:00 CH

Tưng bừng “Ngày hội văn hóa tại công viên” Quận 5 lần thứ 3

 

Sáng  ngày 26/11/2016, tại Công Văn Lang (Phường 9, Quận 5) đã diễn ra các hoạt động của “Ngày hội văn hóa tại công viên” lần 3 năm 2016.

 

Tiết mục văn nghệ phục vụ ngày hội

Tiếp tục với những thành công của 2 lần trước, “Ngày hội văn hóa tại công viên” lần 3 năm 2016 được Ban Chỉ đạo Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa Quận 5 tổ chức đã thu hút trên 300 lượt người dân tham gia với các hoạt hoạt động như: giao lưu văn nghệ, biểu diễn lân sư rồng, các trò chơi dân gian, hỏi – đáp pháp luật, đọc sách, tham gia và điểm nhấn là hoạt động “Cho và nhận” với hàng trăm phần quà là dụng cụ gia đình, dụng cụ học tâp, đồ chơi trẻ em...

 

Các em thiếu nhi chọn đồ chơi

Có thể nói, sau 3 lần tổ chức, “Ngày hội văn hóa tại công viên” đã phần nào mang lại nét tươi mới trong Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa bằng các loại hình văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nâng cao chất lượng đời sống văn hóa cơ sở, góp phần xây dựng Quận 5 văn minh – sạch đẹp – an toàn. Để ngày hội thật sự thu hút và đa dạng loại hình hoạt động Ban tổ chức cần đưa thêm các hoạt động như ẩm thực, mua bán đồ thủ công mỹ nghệ handmade, trình diễn cách làm các sản phẩm đặc trưng của Quận 5 (làm lồng đèn, dán đầu lân, viết thư pháp...), tặng cẩm nan du lịch, sơ đồ các điểm đến tích trên địa bàn quận cho người dự và du khách... đa dạng hơn qua các loại hình như kịch, tiểu phẩm hài, giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao giữa các câu lạc bộ, đội nhóm của các khu phố văn hóa, phường văn minh đô thị ... Và hơn hết cần sự vào cuộc mạnh mẽ hơn nữa của các đơn vị có liên quan và 15 phường để xây dựng thương hiệu “Ngày hội văn hóa tại công viên” của Quận 5, góp phần xây dựng Quận 5 văn minh, hiện đại, nghĩa tình theo Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ Quận 5 lần thứ XI (Nhiệm kỳ 2015 - 2020) đã đề ra.


Số lượt người xem: 1407    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm