SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
6
1
0
7
6
Tin tức sự kiện 09 Tháng Mười Hai 2016 2:10:00 CH

Quận 5 đạt giải nhì toàn đoàn giải trẻ và vô địch muay TPHCM 2016

 

Kết thúc 4 ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, giải trẻ và vô địch muay TPHCM 2016 đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Những trận đấu nảy lửa của các võ sĩ cũng như sự reo hò của số đông khán giả có mặt tại Trung tâm văn hóa Quận 5 đã làm thêm sự thành công cho giải đấu. Giải đấu năm nay thu hút 250 vận động viên của 21 đoàn và 17 quận huyện tham dự.

Những trận đấu chung kết đáng chú ý tại giải đã diễn ra một cách đầy thuyết phục, các võ sĩ đã cho thấy bản lĩnh cũng như sự trưởng thành của mình qua từng trận đấu, họ đã cho khán giả tại Trung tâm văn hóa Quận 5 một đêm khó quên.

 

Đoàn Quận 5 đạt giải nhì toàn đoàn

Ở lứa tuổi trẻ những cái tên nổi bật như Huỳnh Anh Tuấn, Huỳnh Hà Hữu Hiếu, Nguyễn Thế Kỷ… đã có những chiến thắng khá dễ dàng trước các đối thủ còn lại, qua đó mang về những tấm HCV về cho đoàn của mình.

Đáng chú ý nhất là ở nội dung vô địch, nơi những trận đấu đỉnh cao của các võ sĩ TPHCM thể hiện. Ở hạng cân 51kg nam, Lê Hoàng Đức (Phú Nhuận) đã có chiến thắng khá nhẹ nhàng khi hạ đối đàn em của mình là võ sĩ Nguyễn Tấn Tài (Quận 9), dù đã cố gắng chống trả những đòn đánh mạnh từ Hoàng Đức, nhưng võ sĩ đến từ Quận 9 vẫn đành chấp nhận bỏ cuộc khi trận đấu còn chưa kết thúc. Như vậy võ sĩ Lê Hoàng Đức đã mang về một tấm HCV nữa cho đoàn Phú Nhuận.

Ở hạng cân 63,5kg nam là trận đấu giữa hai võ sĩ Athen (CLB Cali) và Lương Duy Lâm (Phú Nhuận), kinh nghiệm thi đấu của 2 võ sĩ này là vô cùng phong phú chính vì vậy chỉ cần sức bền mạnh hơn thì võ sĩ đó có lợi thế, bước vào trận đấu, cũng như những lần đối đầu với các võ sĩ khác Lương Duy Lâm luôn là người tấn công trước bằng những cú đá chân trụ đầy uy lực. Khi trận đấu đang ở thế cân bằng thì bất ngờ đã xảy ra ở giữa hiệp thi đấu thứ nhất, võ sĩ Duy Lâm dính một đòn tay khá mạnh của Athen và trúng vào mí mắt buộc trọng tài phải nhờ sự giúp đỡ của y tế, sau khi kiểm tra bác sĩ buộc dừng trận đấu vì máu chảy quá nhiều. Như vậy, trận đấu kết thúc và chiến thắng thuộc về Athen (CLB Cali), một trận đấu kết thúc mà ít nghĩ tới.

 

Các võ sĩ thi đấu

Ở một số trận đấu còn lại, Nguyễn Trần Tự Do (Quận 1) hạng cân 67kg đã có chiến thắng sau 2 hiệp đấu trước võ sĩ Phạm Ngọc Tuyên (CLB Cali), ở hạn cân 75kg nam là cuộc đối đầu giữa 2 võ sĩ Phạm Quang Trường An (Quận 5) và võ sĩ Nguyễn Thanh Tùng (Quận 2), hai võ sĩ đã thi đấu hết sức mình qua 3 hiệp đấu và kết quả chung cuộc điểm thắng thuộc về võ sĩ Nguyễn Thanh Tùng.

Giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp, không có chấn thương nào đáng tiếc xảy ra. Qua giải lần này các CLB mạnh sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh của mình và những CLB yếu sẽ tiếp tục nâng cao trình độ của các VĐV để tham gia các giải đấu trong năm 2017, từ đây BTC cũng tuyển chọn được những VĐV trẻ, tiềm năng để đưa vào huấn luyện và tham gia thi đấu các giải trong nước và quốc tế.

Kết quả chung cuộc ở lứa tuổi vô địch, đoàn Quận 2 về nhất toàn đoàn ở với 7HCV, 2HCB và 4HCĐ, về nhì là đoàn Quận 5 với 4HCV, 3HCB và 7HCĐ, xếp thứ 3 thuộc về đoàn Phú Nhuận với 3HCV và 2HCĐ.


Số lượt người xem: 1400    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm