SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
5
6
2
6
8
Tin tức sự kiện 23 Tháng Mười Hai 2016 2:20:00 CH

Thăm và tặng quà các cơ sở tôn giáo nhân mùa Giáng sinh 2016

 

Nhân mùa Giáng sinh, trong hai ngày từ ngày 21 đến 24/12/2016, lãnh đạo Quận ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 5 cùng lãnh đạo các đoàn thể quận và phường tổ chức thăm và tặng quà các Giáo xứ, Tu viện, Nhà hưu dưỡng và Linh mục, Mục sư quản nhiệm các nhà thờ trong quận.

 

Bà Trần Thị Anh Vũ – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy đến thăm và tặng quà Dòng Mến Thánh Giá

Năm nay, Quận 5 tổ chức các đoàn đi thăm 12 cơ sở tôn giáo gồm 4 nhà thờ, 02 dòng tu lớn, 01 nhà hưu dưỡng và 03 Hội Thánh Tin lành và Hội thánh Cơ đốc Phục Lâm. Tại buổi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo quận đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các vị linh mục, chức sắc tôn giáo, họ đạo, đồng bào giáo dân trên địa bàn quận hưởng mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; đồng thời, ghi nhận những đóng góp tích cực của đồng bào giáo dân vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội quận nhà trong thời gian qua.

Các đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các chức sắc, chức việc và đồng bào giáo dân tích cực tham gia nhiều hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước, giữ gìn và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn quận, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần xây dựng và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội mà Đảng và Nhà nước đã đề ra.


Số lượt người xem: 1154    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm