SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
8
9
1
3
1
Tin tức sự kiện 07 Tháng Ba 2017 7:50:00 SA

Hội Doanh nghiệp Quận 5 Họp mặt đầu năm 2017

 

Ngày 01/3/2017, Hội Doanh nghiệp Quận 5 tổ chức chương trình Họp mặt đầu năm 2017, tổng kết hoạt động hội năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Đến dự có ông Nguyễn Phước Hưng – Phó Chủ tịch Hội doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, Tiến sĩ Nguyễn Tấn Bình – Viện trưởng Viện Leadman Thành phố Hồ Chí Minh cùng gần 100 Hội viên Hội doanh nghiệp Quận 5.

 

Ông Võ Hữu Thiện – Chủ tịch Hội doanh nghiệp Quận 5 trao đổi tại hội nghị

Tại hội nghị, ông Võ Hữu Thiện – Chủ tịch Hội doanh nghiệp Quận 5 cho biết: tính đến nay, Hội Doanh nghiệp Quận 5 có 89 hội viên tham gia các hoạt động do Hội doanh nghiệp tổ chức. Trong năm 2016, Hội Doanh nghiệp Quận 5 đã tổ chức nhiều hội nghị phổ biến, tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, văn bản, thông tin từ Hiệp Hội Doanh nghiệp Thành phố, Ủy ban nhân dân Quận 5 đến các hội viên. Ngoài ra, còn tổ chức các buổi giao lưu, họp mặt giúp các hội viên giao lưu với hội doanh nghiệp các quận – huyện khác. Vận động các hội viên tham gia Hội chợ, chương trình bình ổn giá, tham gia hoạt động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại các hội chợ triển lãm của Thành phố… Qua đó, giúp nâng cao vai trò hỗ trợ phát triển kinh tế của Hội Doanh nghiệp với hội viên. Đồng thời, qua các hội nghị tiếp xúc giữa lãnh đạo Quận 5 với các doanh nghiệp cũng phần nào giải quyết được những khó khăn vướn mắt trong thủ tục hành chính, đầu tư, thuế… tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển.

Dịp này, Tiến sĩ Nguyễn Tấn Bình – Viện trưởng Viện Leadman Thành phố Hồ Chí Minh cũng báo cáo chuyên đề “Ứng xử của doanh nghiệp Việt Nam sau TPP”; công ty cổ phần khu công nghiệp Hiệp Phước giới thiệu sản phẩm mới của Khu công nghiệp Hiệp Phước “Đất công nghiệp hỗ trợ, nhà xưởng cao tầng xây sẵn”… dành cho các đối tượng là doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp.


Số lượt người xem: 1270    
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm