SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
5
4
1
9
2
Tin tức sự kiện 13 Tháng Ba 2017 1:40:00 CH

Tổng kết công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2016

 

Ngày 9/3/2017, Ban chỉ đạo Phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội quận đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2016. Đến dự hội nghị có bà Trần Thị Anh Vũ – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, ông Trương Canh Ba – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, các thành viên Ban chỉ đạo Phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội quận, 15 phường và các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lãnh đạo, tổ chức và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc.

 

Trao kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh tổ quốc”

Trong năm 2016, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được các cấp chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các Đoàn thể và nhân dân thực hiện đạt hhiệu quả cao. Công tác tuyên truyền, vận động nhân dân đã mang lại hiệu quả tích cực, số lượng tin nhân dân cung cấp cung cấp cho Công an 1.970 tin (trong đó có 1.144 tin có giá trị), qua đó giúp Công an khám phá 112 vụ; bắt 120 đối tượng, thu hồi tài sản trị giá 629,815 triệu đồng; trực tiếp phá 88 vụ bắt 96 tên. Tiếp nhận và thu hồi 8 khẩu súng, 36 viên đạn, 1 lựu đạn, trái nổ, 5 dao lê, mã tấu, hung khí tự tạo các loại. Các ban ngành, đoàn thể, khu dân cư, tổ dân phố phối hợp lực lượng Công an quản lý, cảm hóa giúp đỡ 339 đối tượng diện quản lý tại cộng đồng dân cư, trong đó có 109 tiến bộ đưa ra khỏi diện quản lý, giải quyết việc làm cho 8 đối tượng; quản lý giáo dục giúp đỡ 55 người sau cai nghiện thực tế cư trú tại địa phương tái hòa nhập cộng đồng, đa số đều có việc làm… đã tạo được thế trận vững chắc đạt hiệu quả cao trong công tác giữ gìn an ninh trật tự tại địa bàn Quận 5 góp phần hoàn thành các mục tiêu kinh tế - văn hóa - xã hội và giữ vững An ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Quận.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trương Canh Ba biểu dương những thành tích đã đạt được trong năm 2016. Đồng thời đề nghị lực lượng Công an phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các Ban, ngành, đoàn thể và 15 phường tiếp tục làm tốt công tác tập hợp nhân dân thành khối đoàn kết, phát huy nguồn sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị đảm bảo an ninh trật tự; xây dựng phong trào thực sự có hiệu quả, phát huy được sức mạnh tổng hợp của nhân dân, giữ vững địa bàn Quận 5 thực sự là một địa bàn vững mạnh về an ninh trật tự, tạo điều kiện thuận lợi thực hiện hoàn thành các mặt công tác mà Nghị quyết đại hội Đảng bộ Quận 5 đã đề ra.

Dịp này, hội nghị đã trao tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” của Bộ Công an cho 48 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong lãnh đạo, tổ chức và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc; trao giấy khen của Công an Thành phố Hồ Chí Minh cho 12 tập thể, 14 cá nhân có thành tích trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2016; trao giấy khen của Ủy ban nhân dân quận 5 cho 29 tập thể và 39 cá nhân đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2016.


Số lượt người xem: 1032    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm