SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
5
2
4
9
Tin tức sự kiện 24 Tháng Bảy 2017 2:20:00 CH

Nhiều hoạt động được tổ chức trong tháng khuyến mãi năm 2017

 

Tháng khuyến mại năm 2017 sẽ được Ủy ban nhân dân Quận 5 tổ chức trong tháng 9/2017 với nhiều hình thức khuyến mại phong phú với sự hưởng ứng tham gia của các chợ – trung tâm thương mại, các công ty sản xuất kinh doanh, các cửa hàng… trên địa bàn quận.

Người tiêu dùng mua sắm tại các khu vực Phố chuyên doanh Vàng, bạc, đá trang sức (Phường 5) và Phố chuyên doanh Thời trang trên tuyến đường Nguyễn Trãi sẽ được nhiều ưu đãi như: giảm giá bán hàng hóa, giá cung ứng dịch vụ; bán hàng, cung ứng dịch vụ có kèm theo phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ; tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên; tặng hàng hóa cho khách hàng, cung ứng dịch vụ không thu tiền...

Việc thực hiện tháng khuyến mãi nhằm tăng cường hỗ trợ, thúc đẩy các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, tích cực quảng bá sản phẩm, thương hiệu. Đồng thời tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm và tiếp cận được hàng hóa đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp, hấp dẫn với các hình thức khuyên mại phong phú.


Số lượt người xem: 889    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm