SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
7
8
4
5
Tin tức sự kiện 21 Tháng Tám 2017 9:25:00 SA

Hội thảo chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi

 

Sáng ngày 16/8/2017, Ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 5 phối hợp với Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức hội thảo góp phần chăm sóc sức khỏe cho Người cao tuổi trên địa bàn Quận 5.

Đây là chương trình nhằm hưởng ứng chương trình hành động Quốc gia về Người cao tuổi giai đoạn 2013 - 2020 trong công tác bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi, cũng như tiếp tục thực hiện tuyên truyền cho người tiêu dùng về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã mời Bác sĩ Lê Kim Huệ - Trưởng khoa truyền thông giáo dục sức khỏe trung tâm dinh dưỡng thành phố Hồ Chí Minh tham gia chương trình, để tư vấn, chia sẻ những điều cần lưu ý khi chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, cũng như trao đổi, trả lời các câu hỏi liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe của người cao tuổi.

Tại buổi hội thảo đại diện nhãn hàng Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã giới thiệu đến người cao tuổi các thông tin về Công ty và các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người cao tuổi


Số lượt người xem: 771    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm