SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
8
7
2
3
8
Tin tức sự kiện 26 Tháng Ba 2018 1:45:00 CH

22 đội vào chung kết hội thi Duyên dáng áo dài Quận 5 năm 2018

 

Ngày 19/3/2018, Liên đoàn Lao động, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Quận đoàn, Phòng Kinh tế, Phòng Văn hóa và Thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm văn hóa Quận 5 cùng phối hợp tổ chức vòng sơ khảo Hội thi Duyên dáng Áo dài Quận 5 – năm 2018 tại Winsord Plaza.

 

Đơn vị Công đoàn Khối Chính quyền Quận 5 trình diễn tiết mục của mình với chủ đề “Hồn quê dáng ngọc vẫn mãi trong tim”

Đến dự có bà Đặng Hồng Linh – Trưởng phòng Văn hóa và Gia đình, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố, bà Trần Thị Anh Vũ – Phó Bí thư thường trực Quận ủy, bà Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng – Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể quận, 15 phường, 62 đội dự thi cùng 600 thí sinh và hàng ngàn cổ động viên.

Hội thi Duyên dáng áo dài Quận 5 năm 2018 với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho lực lượng cán bộ, CNVC-LĐ và người dân trên địa bàn Quận 5, tạo sự lan tỏa trong hưởng ứng Lễ hội Áo dài TPHCM, qua đó góp phần tôn vinh Áo dài Việt Nam. Đặc biệt, Hội thi nhằm góp phần định hướng thẩm mỹ thời trang áo dài, bồi dưỡng tình yêu Áo dài trong giới trẻ và những người yêu thích Áo dài Việt Nam; làm cho chiếc áo dài xuất hiện nhiều hơn, thường xuyên hơn trong các hoạt động hàng ngày của nữ cán bộ, CNVC-LĐ Quận 5. Hội thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều cơ quan, đơn vị; đặc biệt không chỉ giới nữ mà còn có sự hưởng ứng và tham gia của rất nhiều các anh; đặc biệt hơn nữa, hội thi không giới hạn độ tuổi, từ các em nhỏ mầm non đến các cô chú Người cao tuổi cũng nhiệt tình hưởng ứng tham gia.

 

Đơn vị Ngân hàng Viettin Bank Chi nhánh 5 trình diễn

Tại vòng sơ khảo với sự tranh tài của 62 đội dự thi đến từ Công đoàn Khối Đảng, Khối chính quyền, các trường học, UBND 15 Phường, các Trung tâm Thương mại, chợ, các công ty, doanh nghiệp, hệ thống Ngân hàng trên địa bàn Quận với trên 600 thí sinh tham gia sẽ mang đến cho hội thi những điều thú vị, những sắc màu rực rỡ của chiếc Áo dài và những màn trình diễn tranh tài đặc sắc. Xin chúc cho các đội thi với các thí sinh duyên dáng, xinh đẹp sẽ luôn tự tin hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.

Kết thúc vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn ra 22 đội tham gia dự thi chung kết vào ngày 24/3/2018 tại Công viên Văng Lang.

* Bên cạnh đó, ngày 12/3/2018, Ủy ban nhân dân Quận 5 triển khai, vận động cán bộ công chức các ban ngành, đoàn thể quận, 15 phường tham gia cuộc thi “Ảnh đẹp áo dài” Quận 5.

Theo đó, mỗi đơn vị dự thi gửi 02 kiểu ảnh chụp tập thể của cán bộ, công nhân viên đơn vị với trang phục áo dài truyền thống. Kết quả, Ban tổ chức trao 01 giải nhất cho đơn vị Phòng Lao động, Thương Binh và Xã hội Quận 5; 02 giải nhì cho đơn vị phường 4 và Trường THCS Mạch Kiếm Hùng; 03 giải ba cho các đơn vị Trung tâm văn hóa Quận 5, Ủy ban nhân dân Phường 3 và Phường 10 và 06 giải khuyến khích.


Số lượt người xem: 1046    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm