SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
5
4
1
4
3
Tin tức sự kiện 23 Tháng Tư 2018 9:05:00 SA

Phổ biến, giáo dục pháp luật

 

Nhằm giúp cho cán bộ, công chức, viên chức, Người lao động và Nhân dân trên địa bàn quận nâng cao kiến thức về những nội dung cơ bản của các quy định pháp luật trong lĩnh vực đất đai, nhà ở và xây dựng, nhất là những điểm mới người dân cần được biết, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành Hiến pháp, pháp luật của Nhà nước, đồng thời giúp người dân tự bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Sáng ngày 13/4/2018, Ủy ban nhân dân Quận 5 đã tổ chức triển khai, tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật về các lĩnh vực đất đai, nhà ở, xây dựng trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn quận, có 493 người tham dự. Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật Quận 5 đã biên soạn, nhân bản và cấp phát tài liệu 1.500 tờ gấp tuyên truyền về các nội dung nêu trên.

Thông qua công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật cùng với việc tổ chức tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý, giải đáp những vướng mắc của người dân về các lĩnh vực đất đai, nhà ở và xây dựng, góp phần thiết thực trong việc triển khai, thi hành pháp luật về Luật Đất đai năm 2013, Luật Nhà ở năm 2014, Luật Xây dựng năm 2014 và các văn bản có liên quan đạt hiệu quả trên địa bàn quận.


Số lượt người xem: 914    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm