SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
5
9
5
2
9
Tin tức sự kiện 14 Tháng Năm 2018 9:20:00 SA

Tọa đàm giải pháp thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong giai đoạn hiện nay

 

Chiều ngày 4/5/2018, tại hội trường Quận ủy Quận 5, Cụm thi đua 1 (Quận 1, 3, 5, 10, 11, Tân Bình) đã tổ chức Tọa đàm về những giải pháp thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong giai đoạn hiện nay.

Đồng chí Lâm Hữu Đức - Trưởng phòng Huấn học Ban Tuyên giáo Thành ủy và đồng chí Hà Việt Cường – Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 5 chủ trì hội nghị. Tham dự buổi tọa đàm có 60 đồng chí là lãnh đạo Phòng Tuyên truyền, Phòng Huấn học Ban Tuyên giáo Thành ủy; Trung tâm Thông tin công tác tư tưởng Thành ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị, chuyên viên phụ trách công tác tuyên truyền các đơn vị Cụm thi đua 1; các đồng chí báo cáo viên, Cấp ủy viên phụ trách công tác tuyên giáo, Trưởng ban tuyên giáo các đoàn thể chính trị - xã hội Quận 5.

 

Quang cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi Tọa đàm, các đại biểu đã trao đổi những vấn đề liên quan đến thực trạng, kinh nghiệm thực tiễn và thảo luận về những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong giai đoạn hiện nay. Đặc biệt, các đại biểu quan tâm trao đổi các nội dung về hoạt động tuyên truyền miệng qua đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp và xác định đây là lĩnh vực quan trọng trong thời đại bùng nổ thông tin đa chiều như hiện nay, số lượng thông tin nhiều, nhanh và các thế lực thù địch không ngừng chống phá qua các trang mạng xã hội. Thông qua công tác tuyên truyền miệng, người làm công tác tuyên truyền phải nắm được tâm tư nguyện vọng của đối tượng tiếp nhận thông tin qua thái độ, cử chỉ tiếp thu, từ đó giúp cho người làm công tác tuyên truyền có thể trao đổi, giải quyết kịp thời những vấn đề tư tưởng nảy sinh, cung cấp thông tin chính thống, định hướng thông tin, làm cho cán bộ, đảng viên, nhân dân tiếp nhận và thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước một cách đầy đủ, đúng đắn, xây dựng niềm tin, lối sống lành mạnh, tạo sự thống nhất cao trong toàn Đảng, sự đồng thuận trong nhân dân. Nâng cao chất lượng cung cấp và định hướng thông tin trên trang thông tin điện tử quận, Tuần tin quận; tham mưu Quận ủy mở lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cho cộng tác viên trên toàn quận...

Qua tọa đàm, góp phần đánh giá thực trạng, cách thức sử dụng và tìm ra giải pháp để đẩy mạnh công tác tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, chủ trương, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, định hướng cho các cấp ủy đảng có hình thức, biện pháp phù hợp để hướng dẫn, phát huy vai trò của đảng viên, cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên tham gia tuyên truyền quan điểm, nhận thức để góp phần giáo dục, tuyên truyền đạo đức xã hội; đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái.


Số lượt người xem: 918    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm