SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
5
1
2
6
Tin tức sự kiện 08 Tháng Mười 2018 9:10:00 SA

Tổ chức hoạt động Tháng hành động Vì người cao tuổi nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10

 

Nhân “Tháng hành động vì người cao tuổi” Quận 5 năm 2018 với chủ đề “Xã hội chung tay chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn”, Ủy ban MTTQ phối hợp với Hội người cao tuổi tổ chức đến thăm và tặng quà 77 người cao tuổi già yếu, neo đơn trên địa bàn Quận 5 và nhiều hoạt động thiết thực khác.

 

Lãnh đạo Quận 5 tặng quà các hộ người cao tuổi khó khăn

Tại các gia đình, đoàn đã tặng các cụ 01 phần quà là 500.000đ (tiền mặt) và ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống, chúc các cụ trường thọ, sống vui sống khỏe, tiếp tục động viên con cháu phát triển kinh tế gia đình và góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư. Đồng thời phối hợp tổ chức Hội thi Dưỡng sinh dành cho người cao tuổi tại Trung tâm thể dục thể thao Quận 5 cho 18 đội dưỡng sinh Người cao tuổi. Kết quả: Phường 8 giải Nhất, Phường 1 giải Nhì, phường 4 và phường 9 đồng giải Ba.

 

Tiết mục văn nghệ

Quận cũng tổ chức Họp mặt Ôn truyền thống kỷ niệm Quốc tế Người cao tuổi 1/10 vào ngày 01/10. Hội nghị đã được nghe phát biểu ôn truyền thống Quốc tế người cao tuổi 1/10, được lắng nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trương Canh Ba - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 5 về tăng cường chăm lo cho Người cao tuổi cô đơn không nơi nương tựa, người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hội nghị cũng được công ty Traphaco tặng quà và tư vấn dùng sản phẩm của Traphaco để chăm sóc sức khỏe.


Số lượt người xem: 1210    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm