SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
4
2
0
6
Tin tức sự kiện 10 Tháng Mười Hai 2018 8:05:00 SA

Ngày hội “Tuổi trẻ Quận 5 với Pháp luật”

 

Sáng ngày 02/12/2018, Quận Đoàn 5 phối hợp với Phòng Tư pháp Quận 5 tổ chức Ngày hội “Tuổi trẻ Quận 5 với Pháp luật” tại trường THPT Hùng Vương. Ngày hội đã thu hút 500 cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên học sinh trên địa bàn Quận đến tham dự.

 

Các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia thi tuyên truyền và tìm hiểu pháp luật

 

Tại ngày hội, các bạn đoàn viên thanh niên đã được theo dõi tiểu phẩm tuyên truyền về Luật An ninh mạng. Các nội dung mới, sáng tạo, phù hợp với đối tượng đoàn viên thanh niên đã được tổ chức trong Ngày hội năm nay như phần thi “Tuyên truyền viên giỏi Luật”, phần thi“Rung chuông vàng”, và trò chơi liên hoàn “Biết luật – Hiểu luật – Chấp hành luật”. Ngoài ra, các bạn đoàn viên thanh niên còn được tư vấn pháp luật miễn phí bởi các luật sư đến từ Hội Luật gia Quận 5 và cũng đã được tìm hiểu thêm về các bộ luật hiện hành thông qua Không gian triển lãm tuyên truyền luật bằng đồ họa thông tin.

Ngày hội “Tuổi trẻ Quận 5 với Pháp luật” năm 2018 đã góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, qua đó nâng cao nhận thức, ý thức tôn trọng và tự giác chấp hành pháp luật trong đoàn viên, thanh niên.


Số lượt người xem: 1454    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm