SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
5
5
1
7
0
Tin tức sự kiện 04 Tháng Ba 2019 8:15:00 SA

Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 tổ chức Hội nghị Đánh giá hiệu quả việc thực hiện các trang mạng xã hội

 

Ngày 26/02/2019, tại Hội trường Ủy ban MTTQ Quận 5; Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 tổ chức Hội nghị đánh giá hiệu quả việc thực hiện các trang mạng xã hội của Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 từ Quận đến cơ sở; Hướng dẫn Luật An ninh mạng trong việc sử dụng các trang mạng xã hội và tập huấn công tác viết tin năm 2019. Đến tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Dũng Hùng - UVTT, Trưởng ban Tuyên giáo Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; ông Lê Tấn Tài - UVBTV Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5; ông Hà Việt Cường - UVBTV Quận ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy, đại diện các tổ chức thành viên và Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc 15 phường.

 

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị đã được nghe Ông Hà Việt Cường - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 5 trao đổi và hướng dẫn việc áp dụng Luật An ninh mạng đối với các trang mạng xã hội; Ông Nguyễn Dũng Hùng - UVTT, Trưởng ban Tuyên giáo Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM trao đổi một số kỹ năng trong công tác viết tin để việc truyền tải những thông tin, những hoạt động của đơn vị đến các giới nhân dân trên trang mạng xã hội đảm bảo về chất lượng bài viết cũng như những hình ảnh hoạt động.

Bên cạnh đó, hội nghị đã được nghe báo cáo nhận định về việc thực hiện trang fanpage của Quận và cơ sở trong thời gian qua Với tôn chỉ và mục đích hoạt động, những nội dung được tập trung tuyên truyền như: thông tin hoạt động của hệ thống Mặt trận quận, phường; thông tin thời sự trên các trang web chính thống; giới thiệu gương người tốt việc tốt, gương điển hình… Những nội dung tin, bài được Ban biên tập chọn lọc, thiết kế, ứng dụng công nghệ, tạo giao diện gần gũi nhằm đưa thông tin tiếp cận bạn đọc một cách dễ dàng, đầy đủ nội dung thông tin. Đến thời điểm hiện tại, trang Bến Hàm Tử đã nhận được 367 lượt thích trang, 373 lượt theo dõi, 1497 lượt tiếp cận bài viết, 3816 lượt thích, 9 bình luận, 50 lượt chia sẻ. Đối với hoạt động các trang mạng xã hội cấp phường. Hiện nay có 5/15 phường thành lập trang fanpage, nội dung truyền tải chủ yếu là các hoạt động của hệ thống Mặt trận phường, khu phố. Hội nghị cũng đã lắng nghe những thuận lợi, khó khăn trong việc thực hiện trang mạng xã hội tại đơn vị, đề xuất những giải pháp thực hiện công tác tuyên truyền đến các giới nhân dân đối với những thông tin của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp cũng như hoạt động của các tổ chức thành viên từ Quận đến cơ sở.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, Ông Lê Tấn Tài - UV.BTV Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 5 mong rằng việc sử dụng các trang mạng xã hội quận sẽ được nhân rộng đến 15/15 phường; đồng thời thực hiện có hiệu quả việc tăng cường nắm bắt tình hình dư luận trong các tầng lớp nhân dân, góp phần tham gia phản biện xã hội, đấu tranh với các quan điểm sai trái trên mạng xã hội trong thời gian tới.


Số lượt người xem: 1320    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm